Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất ổn liên miên, Neymar vẫn được khen hay nhất thế giới

Thứ Năm 14/11/2019 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp năm 2019 đầy biến động, Neymar vẫn được Juninho dành sự kỳ vọng cực lớn.

Giám đốc kỹ thuật của Brazil, Juninho có niềm tin ngôi sao của Paris Saint-Germain vẫn sẽ là cầu thủ hay nhất thế giới.

Neymar và 1 năm đen tối


Năm 2019 đã diễn ra không mấy suôn sẻ cho Neymar. Ngay đầu năm, chấn thương bàn chân tái phát khiến cầu thủ 27 tuổi này bỏ lỡ một số trận đấu quan trọng của PSG.

Bất ổn liên miên, Neymar vẫn được khen hay nhất thế giới hình ảnh
Neymar trải qua năm 2019 đáng quên

Chưa dừng lại ở đó, trong giai đoạn chuẩn bị cho Copa America cùng Brazil vào mùa hè, Neymar đã bị vỡ mắt cá chân. Anh phải làm khán giả ở ngày hội bóng đá lớn nhất Nam Mỹ, nơi Selecao vô địch trên sân nhà.

Sau đó, cửa sổ chuyển nhượng mùa hè mở ra mang theo nhiều rắc rối. Neymar công khai ý định muốn rời PSG và phải ngồi ngoài ở một số trận đầu mùa mới 2019-20.

Nhưng cho tới khi hết hạn mua sắm, không đại gia nào đạt được thỏa thuận chiêu mộ Neymar. Anh buộc phải ở lại PSG một cách miễn cưỡng và khi mới tái xuất một thời gian ngắn đã lại gặp vấn đề với gân kheo và không thể lên ĐT Brazil tháng 11 này.

Nhưng còn đó tương lai tươi sáng


Bất chấp những rắc rối, Giám đốc kỹ thuật Juninho trên ĐT Brazil vẫn ủng hộ Neymar hết mình dù trong màu áo nào. Ông nói:

Bất ổn liên miên, Neymar vẫn được khen hay nhất thế giới hình ảnh 2
Anh vẫn được tiền bối dự đoán lên số 1 thế giới

“Hiện tại, cuộc đua trở thành số 1 thế giới diễn ra giữa Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Eden Hazard, những người đã thành danh. Không thể thiếu Neymar, người trẻ hơn và nếu anh ấy tiếp tục tỏa sáng và cống hiến hết mình, tôi nghĩ anh ấy sẽ là người giỏi nhất thế giới trong tương lai.”

“Quan trọng là Neymar vui vẻ và đạt hết khả năng của mình dù ở lại PSG hay tới Barcelona hoặc một gã khổng lồ nào đó. Dù thế nào, mấu chốt là anh ấy trở lại và chơi tốt cho CLB và ĐTQG.”


Dự kiến, Neymar sẽ bình phục và chơi cho PSG trong trận đấu với Lille vào ngày 22 tháng 11. Tới nay, anh đã ghi được 6 bàn sau 8 lần ra sân cho đội bóng thủ đô nước Pháp trên mọi mặt trận.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X