Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB bóng đá nào mà không muốn sở hữu Neymar?

Thứ Sáu 05/07/2019 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tuyển thủ Brazil, Juninho hiểu được tại sao những Real Madrid và Barcelona thèm khát Neymar tới vậy.

Tương lai Neymar vẫn đang là một dấu hỏi lớn và cựu danh thủ Juninho tin rằng sức hút của hậu bối là rất lớn.
 

Neymar được các ông lớn săn đón


2 năm trước, Neymar gia nhập Paris Saint-Germain sau khi đội bóng Pháp chấp nhận chi 222 triệu euro phá vỡ hợp đồng của anh với Barcelona. Tiền đạo sinh năm 1992 trở thành cầu thủ có giá trị lớn nhất thế giới, phá sâu các kỷ lục cũ.

Juninho tin rằng tương lai Neymar vẫn rất rực rỡ hình ảnh
Barca mời chào Neymar về lại chốn cũ

Tại PSG, những phẩm chất ngôi sao đã được Neymar thể hiện thông qua 51 bàn thắng sau 58 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa anh và các thành viên từ trên xuống dưới tại sân Công viên các hoàng tử là không tốt đẹp.

Neymar cũng không hài lòng với tham vọng của PSG khi 2 mùa liền họ đều dừng chân ngay vòng 1/8 Champions League bởi Real Madrid và Manchester United. Nghe đâu tuyển thủ Brazil đặt quyết tâm chia tay thành Paris hè này để tìm bến đỗ có thực lực hơn. 2 gã khổng lồ Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đều đang mời chào Neymar về đầu quân.
 

Tiền bối khen ngợi


Juninho Paulista – cựu tuyển thủ Brazil hoàn toàn hiểu tại sao Real và Barca muốn có Neymar tới vậy. “Nếu tôi là ông chủ của một CLB bóng đá, tôi cũng muốn có Neymar”, người cũ của Atletico Madrid nói với EFE.

CLB bóng đá nào mà không muốn sở hữu Neymar hình ảnh 2

Tương lai Neymar vẫn rất rực rỡ


“Đó là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Ai sẽ không muốn có một cầu thủ như vậy trong đội hình?”

Trong khi Neymar vẫn được khen ngợi về phong độ dù tại PSG hay Barca, đồng đội của anh trên tuyển Brazil là Philippe Coutinho lại đang phải vật lộn để chứng minh giá trị của mình. Lên ĐTQG, “Phù thủy nhỏ” như một người khác nếu nhìn vào Copa America 2019 và Juninho thừa nhận cầu thủ 27 tuổi này còn rất nhiều điều để cống hiến.

“Coutinho có vai trò quan trọng đối với ĐTQG. Cậu ấy luôn biết cách tạo cơ hội, tạo không gian cho những cầu thủ khác. Hướng đến các giải đấu lớn phía trước, đây vẫn là người không thể thay thế của Brazil.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X