Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao thất sủng của PSG phủ nhận đàm phán với Bayern

Thứ Năm 06/09/2018 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julian Draxler phủ nhận đàm phán với Bayern Munich. Cầu thủ chạy cánh của Paris Saint-Germain khẳng định chưa từng có những tiếp xúc với đại gia nước Đức về việc này.

Với sự hiện diện của hết Neymar rồi lại tới Kylian Mbappe, Julian Draxler đã không còn chỗ đứng tại Paris Saint-Germain. Bộ đôi ngôi sao trên hợp cùng Edinson Cavani trở thành mũi đinh ba thường xuyên ra sân ở đội hình xuất phát của đại gia nước Pháp mùa trước.

Tính ra, Draxler đã có 30 lần ra sân ở Ligue 1 2018/19 nhưng chỉ có 19 là đá chính. Đã có tin Bayern Munich nhắm tới tuyển thủ Đức và muốn đưa anh hồi hương vào đầu năm sau. Cầu thủ 24 tuổi được xem như sự thay thế lâu dài cho Franck Ribery và Arjen Robben đã luống tuổi.

Julian Draxler phủ nhận đàm phán với Bayern Munich hình ảnh

Julian Draxler phủ nhận đàm phán với Bayern Munich


Dù vậy, Julian Draxler phủ nhận đàm phán với Bayern Munich. Anh cho rằng lúc này không phải là thời gian thích hợp để nói về chuyện đó. “Bayern là câu lạc bộ thành công nhất ở Đức. Nhưng tất cả mọi thứ xung quanh chỉ là suy đoán”, anh nói với Sport1. “Tôi chưa bao giờ liên hệ với một quan chức Bayern.”

Khi được hỏi sẽ phản hồi thế nào nếu một lời đề nghị thực sự xuất hiện, Draxler trả lời: “Tôi sẽ thẳng thừng nói không song cũng không loại bỏ tất cả. Nhưng một lần nữa phải nói rằng những câu hỏi như vậy không nên được đưa ra vào thời điểm này.”

Draxler, người đã gia nhập PSG từ Wolfsburg vào tháng 1 năm 2017 tin rằng anh không có lý do gì để rời CLB hiện tại. “Tôi không thấy lý do gì để ra đi”, anh nói thêm. “Có sự cạnh tranh cao độ, đặc biệt là ở vị trí của tôi, với Mbappe và Neymar đang có mặt. Đó là 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hoặc ít nhất là những người tôi nghĩ sẽ đạt đẳng cấp đó trong tương lai.”

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Bayern trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X