Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do PSG bằng mọi giá không bán Neymar

Thứ Hai 10/12/2018 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julian Draxler phát biểu về Neymar. Anh khẳng định ngôi sao người Brazil có thể chơi ở mọi vị trí trong đội hình PSG và vô cùng quan trọng trong chiến thuật của HLV Thomas Tuchel.

Neymar tối quan trọng với PSG


Trong thời gian qua, đã xuất hiện những thông tin Paris Saint-Germain có thể bán Neymar để tránh khỏi nguy cơ vi phạm luật Công bằng tài chính. Khi mà nó xuất phát từ tờ báo L'Équipe nổi tiếng tại Pháp, dư luận càng trở nên xôn xao.

Dù vậy, trong tuần này, PSG đã ra thông báo phủ nhận điều nói trên. Đội bóng thủ đô Paris khẳng định chắc nịch sẽ không nhả Neymar hay Kylian Mbappe và nghi ngờ về động cơ của L'Équipe khi phao những tin đồn trên.

Julian Draxler phát biểu về Neymar và PSG hình ảnh
PSG phủ nhận tin sẽ bán Neymar hoặc Mbappe

Mùa này, Neymar vẫn thể hiện tầm quan trọng với PSG thông qua 11 bàn thắng sau 12 lần ra sân tại Ligue 1 dù được sử dụng trong nhiều vai trò khác nhau. HLV Thomas Tuchel khi thì dùng tuyển thủ Brazil bên cánh trái, lúc lại kéo anh vào đá số 10.

Julian Draxler phát biểu về Neymar đã nhấn mạnh vai trò, sự linh hoạt của đồng đội tại PSG. “Chúng tôi biết rằng Neymar có những kỹ năng tuyệt vời”, tiền vệ người Đức nói với Goal. “Đó là một cầu thủ tuyệt vời, bởi vậy chúng tôi cố gắng tìm anh ấy ở mọi nơi trên sân.

Nếu Neymar đá cánh trái, chúng tôi sẽ cố gắng tìm kiếm anh ấy bên trái. Nếu anh ấy chơi số 10, chúng tôi sẽ cố gắng tìm kiếm anh ở trung lộ. Anh ấy không thực sự quan tâm đến vị trí mình chơi bởi lúc nào anh ấy cũng cố gắng đóng góp, bất chấp vị trí mình chơi.


Đây! Lý do PSG bằng mọi giá không bán Neymar hình ảnh 2
Neymar vẫn đang rất quan trọng với PSG


Phần còn lại đứng sau sao sáng


Neymar mới có chuỗi ghi bàn ở 3 trận liên tiếp cho PSG trước Monaco, Liverpool và Bordeaux tại Ligue 1 và Champions League. Draxler khẳng định việc đội bóng trao vai trò trung tâm lối chơi cho cầu thủ 26 tuổi là đúng đắn.

Dĩ nhiên, khi có một cầu thủ như Neymar trong đội hình, bạn phải cung cấp bóng cho anh ấy”, tuyển thủ Đức nói thêm. “Đó cũng là những gì tôi hướng đến vào lúc này.

2 trận vừa qua tại Ligue 1, PSG đều bị cầm hòa bởi Bordeaux và Strasbourg. Tuy nhiên, giới chuyên môn cho rằng đó là bởi đội bóng thủ đô nước Pháp bị phân tâm cho cuộc đấu với Sao đỏ Belgrade tại vòng bảng Champions League giữa tuần này, nơi một chiến thắng sẽ giúp họ đi tiếp vào vòng loại trực tiếp.

Xem thêm một số bài viết về PSG trên Bongda24h.vn:

Guendouzi tiết lộ lý do từ chối PSG để đến Arsenal
Tiền vệ trẻ Matteo Guendouzi tiết lộ lý do chuyển đến Arsenal là vì những kế hoạch thuyết phục của HLV Emery.
“Bom xịt” nói gì trước tin sắp bỏ Liverpool sang PSG?
Fabinho phát biểu về tương lai tại Liverpool. Tiền vệ người Brazil khẳng định không quan tâm tới tin đồn Paris Saint-Germain muốn chiêu mộ mình ngay trong...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X