Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG lên tiếng sau bức xúc của Neymar với giới truyền thông

Thứ Hai 13/11/2017 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ đội bóng đá nước Pháp PSG, Julian Draxler mới đây đã lên tiếng bác bỏ mọi vấn đề giữa PSG và Neymar, đồng thời tố cáo báo chí thêu dệt, thổi phồng sự việc.

         

Cách đây ít hôm phát biểu sau trận đấu giao hữu quốc tế giữa Brazil và Nhật Bản, ngôi sao đang khoác áo PSG Neymar đã không kiềm chế được cảm xúc khi cho biết mình là 'nạn nhân' của giới truyền thông trong những vụ việc liên quan tới CLB PSG. Trên các mặt báo, giới truyền thông liên tục đưa tin Neymar xung đột với đồng đội và khiến giới chủ PSG nóng mặt.

Sao PSG len tieng sau buc xuc cua Neymar voi gioi truyen thong hinh anh
Draxler lên tiếng phủ nhận việc PSG có mâu thuẫn với Neymar.

Tuy vậy, trả lời phỏng vấn về sự việc này, tiền vệ Draxler phủ nhận hoàn toàn. Thậm chí tuyển thủ người Đức còn dành những lời khen cho người đồng đội: "Đối với một siêu sao như Neymar, người ta vẽ nên những thứ mạt hạng xung quanh cậu ấy là điều bình thường.

Neymar là một chàng trai tốt bụng và lịch sự. Tại PSG, ai cũng biết cậu ấy quan trọng như thế nào với đội bóng. Đối với một cầu thủ như Neymar, cậu ấy được phép yêu cầu những đặc quyền. Không ai ở PSG ghen tị hay tức giận với cậu ấy", Draxler nhấn mạnh.

Trước đó trả lời họp báo, chân sút 25 tuổi người Brazil cũng dẹp bỏ mọi đồn đoán anh đang có những mâu thuẫn trong phòng thay đồ PSG và muốn quay trở lại Barca.

"Tôi đang rất hạnh phúc tại Paris. Tôi là cầu thủ luôn cống hiến hết mình trên sân cỏ. Tuy nhiên, vẫn có chuyện khiến tôi khó chịu. Tôi không có mâu thuẫn với Cavani hay Emery. Tôi muốn những câu chuyện bịa đặt phải chấm dứt. Tôi đến đây để thi đấu và giúp HLV", Neymar chia sẻ.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X