Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Julian Draxler đã chọn được bến đỗ mới?

Thứ Năm 24/08/2017 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo L'Equipe, người đại diện của tiền vệ Julian Draxler đã có mặt ở Đức để chuẩn bị ký hợp đồng với Bayern Munich.

Tiền vệ Julian Draxler cập bến PSG từ Wolfsburg vào tháng 1 năm 2017 với một bản hợp đồng trị giá khoảng 30 triệu euro. Ngôi sao người Đức ra sân 17 lần ở Ligue 1 và ghi được 4 bàn thắng. Anh ký hợp đồng 4 năm với đội bóng nước Pháp và được HLV Unai Emery đảm bảo tương lai. Tuy nhiên, Hè này đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đã đưa về Neymar từ Barca, điều đó khiến cơ hội ra sân của cầu thủ sinh năm 1993 bị ảnh hưởng đáng kể.
Tien ve Julian Draxler da chon duoc ben do moi hinh anh
Draxler sắp cập bến Bayern Munich
Thậm chí báo chí Pháp còn đưa tin PSG đã đạt được thỏa thuận với sao trẻ Kylian Mbappe của Monaco với giá 183 triệu euro, nếu cầu thủ 18 tuổi tới đội bóng thủ đô Paris thì cơ hội ra sân của tiền vệ Draxler gần như là bằng không. Ý thức được khả năng phải ngồi dự bị, cầu thủ 23 tuổi đã đánh tiếng muốn rời đội bóng nước Pháp. PSG cũng sẵn sàng để Draxler ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, theo đó họ muốn thu về 32 triệu euro cho thương vụ này.
Bất lực vụ Perisic, M.U chuyển sang nhắm sao PSG
Do thương vụ Ivan Perisic gần như đã rơi vào ngõ cụt nên Man United đang tính toán chuyển sang chiêu mộ tiền vệ Julian Draxler của PSG trong những ngày cuối...
Ngay sau khi PSG tuyên bố sẵn sàng bán Draxler, hàng loạt những đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 23 tuổi. Arsenal là một trong những đội bóng tỏ ra quyết tâm nhất trong thương vụ này, song dường như Bayern Munich đã là đội giành chiến thắng. Theo L'Equipe, người đại diện của tiền vệ Julian Draxler đã có mặt ở Đức để chuẩn bị ký hợp đồng với Bayern Munich.
Tien ve Julian Draxler da chon duoc ben do moi hinh anh 2
Thương vụ Draxler tới Bayern nhiều khả năng sẽ được chốt vào cuối tuần này
Julian Draxler của PSG chính là mục tiêu mà Hùm xám đã theo đuổi từ lâu hồi anh còn thi đấu tại nước Đức. Và trước cơ hội không thể tốt hơn đội bóng nước Đức đã nhanh chóng vào cuộc. Draxler cũng được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội ĐKVĐ Bundesliga, hai bên đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán để thương vụ này được thông qua vào cuối tuần này.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X