Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia châu Âu đầu tiên bị Mourinho khước từ

Thứ Tư 15/05/2019 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phủ nhận khả năng tới PSG. Theo HLV người Bồ Đào Nha, ông không thể dẫn dắt một đội bóng đang có người làm nhiệm vụ này.

Mourinho được cho là tới PSG


Tháng 12 năm ngoái, Jose Mourinho đã bị Manchester United sa thải ngay sau trận thua 3-1 trước Liverpool tại Premier League. Đó chỉ như giọt nước tràn ly bởi trước đó, Quỷ đỏ đã trải qua một loạt trận đấu với thành tích kém cỏi.

Trong thời gian qua, đã xuất hiện rất nhiều giả thiết được đặt ra về tương lai của Mourinho. Một trong những CLB tiềm năng nhất được nhắc tới là Paris Saint-Germain. Tương lai HLV Thomas Tuchel tại đây đang bị nghi ngờ.

Tuchel
Có tin PSG muốn Mourinho thay thế Tuchel

PSG từng khởi đầu mùa giải khá tốt và trước khi bước sang năm 2019, họ vẫn còn hy vọng giành cú ăn 4 trên mọi đấu trường. Nhưng lần lượt, đội bóng thủ đô nước Pháp dừng chân ở tứ kết cúp Liên đoàn, vòng 1/8 Champions League và chung kết cúp Quốc gia.

Tại Ligue 1, sau khi vô địch, PSG tụt dốc với chuỗi 7 trận không thắng tới 5. Sau tất cả, tờ L'Equipe tung tin CLB sẽ sa thải Tuchel và đang đàm phán với Mourinho.

Nhưng Mourinho đã phủ nhận


Jose Mourinho hiện vẫn là người tự do sau khi chia tay M.U. Dù vậy, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phủ nhận có liên hệ với PSG bởi cho rằng họ vẫn dành niềm tin cho Tuchel.

Đại gia châu Âu đầu tiên bị Mourinho khước từ hình ảnh 2

Nhưng Jose Mourinho phủ nhận khả năng tới PSG


“Không thể”, Mourinho trả lời câu hỏi về PSG của phóng viên. “Bạn không thể huấn luyện một CLB đang có HLV. Hãy nói với tôi về một CLB nơi cánh cửa đang mở rộng.”

Khi được đề cập về Lyon – một CLB cũng được cho là có liên hệ với Mourinho thay cho Bruno Genesio sẽ ra đi sau mùa 2018/19, “Người đặc biệt” nói thêm: “Tôi không có câu trả lời về Lyon. Tôi không trả lời loại câu hỏi đó. Tôi rất tôn trọng tất cả các CLB nghĩ về tôi và cả không nghĩ về tôi.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X