Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Khả năng Mourinho đến Ligue 1 dẫn dắt Lyon lớn đến đâu?

Chủ Nhật 14/04/2019 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho sẽ không đến dẫn dắt Lyon mùa hè này. Bất chấp những tin đồn, Giám đốc thể thao Luis Campos của Lille cho rằng điều đó không xảy ra.

Sau khi làm việc tại Anh, Tây Ban Nha, Italia và Bồ Đào Nha, Jose Mourinho được đồn là sẽ chọn Pháp mà cụ thể là Lyon làm điểm đến tiếp theo. Tuy nhiên, cộng sự cũ Luis Campos không tin vào khả năng này.

Jose Mourinho bị Manchester United sa thải tháng 12 năm ngoái. Đến nay, HLV người Bồ Đào Nha chưa có được công việc mới và nhiều người cho rằng ông sẽ tìm kiếm một thử thách mới tại nước Pháp nơi chưa từng trải nghiệm.

Jose Mourinho sẽ không đến dẫn dắt Lyon mùa hè này hình ảnh

Jose Mourinho sẽ không đến dẫn dắt Lyon mùa hè này


Tới PSG là khả năng khó có thể xảy ra khi chiếc ghế của Thomas Tuchel vẫn là rất chắc chắn. Lyon là đích đến khả dĩ hơn khi HLV trưởng hiện tại của họ là Bruno Genesio sẽ rời CLB vào cuối mùa.

Phát biểu trong một cuộc họp báo, Genesio cho biết: “Trong một thời gian, tôi và đội bóng đã phải đối mặt với rất nhiều áp lực tiêu cực, đó là cản trở với tập thể. Tôi đã có một cuộc trò chuyện rất dài với ngài chủ tịch để nói với ông ấy rằng tôi sẽ không tiếp tục làm việc mùa tới.”

Điều đó dẫn đến suy đoán về việc Mourinho có thể xếp tiếp quản ghế nóng tại Lyon. Tuy nhiên, Campos – người từng làm việc với HLV người Bồ Đào Nha trong thời gian tại Real Madrid không tin ông sẽ dẫn dắt “Mãnh sư” từ mùa 2019/20.

“Mourinho đã có được chiến thắng ở khắp mọi nơi”, Campos nói với Telefoot. “Lyon là một CLB tuyệt vời, nhưng tôi nghĩ rằng ông ấy đang tìm kiếm một dự án lớn hơn. Đương nhiên, mức đãi ngộ cũng phải tương xứng.”

Nếu Mourinho không tới Lyon, ứng viên sáng giá nhất sẽ là Laurent Blanc – cựu HLV của PSG. Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, Mourinho đã giành 8 chức VĐQG, 8 cúp Quốc gia và 2 Champions League.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X