Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: Ibrahimovic không tới Chelsea, nhưng Falcao đâu thể mãi ở Monaco?

Thứ Hai 24/02/2014 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV trưởng của Chelsea, Jose Mourinho tái khẳng định đội bóng của ông đang cần tìm một tiền đạo, và người này là Radamel Falcao chứ không phải Edinson Cavani hay Zlatan Ibrahimovic như những lời đồn đoán. 

Falcao sẽ đầu quân cho một câu lạc bộ tại Premier League?
Falcao sẽ đầu quân cho Chelsea?

Nắm trong tay một đội hình với 3 tiền đạo có phong độ trồi sụt bất thường như Fernando Torres, Demba Ba và Samuel Eto'o, việc Jose Mourinho có thể đưa Chelsea lên tới ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League lúc này thể hiện tài năng xuất chúng đến phi thường của ông. Nếu như có thêm một chân sút thượng hạng, khả năng mà Chelsea bỏ xa phần còn lại của nước Anh với Người Đặc biệt trên băng ghế chỉ đạo là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra. Họ đã sốt sắng đi tìm cái tên dẫn dắt hàng công trong suốt gần 1 năm vừa qua: từ Wayne Rooney, Radamel Falcao cho tới Karim Benzema... nhưng chưa một lần thành công. Thời gian gần đây, tin đồn về việc Roman Abramovich chịu chi để mang về chân sút xuất sắc nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại Zlatan Ibrahimovic được dấy lên và khuấy động các mặt báo.

Tuy nhiên, mới đây thì Người Đặc biệt đã khẳng định việc kéo Zlatan Ibrahimovic ra khỏi đội bóng đang dẫn đầu Ligue I Paris Saint-Germain là điều hoàn toàn bất khả thi, trong bối cảnh chân sút người Thụy Điển đang chơi thực sự thăng hoa tại Parc de Princes. Gần nhất, anh nã 1 hat-trick vào lưới Toulouse trong chiến thắng 4-2 của PSG hồi cuối tuần vừa rồi. Mourinho tỏ ra khá thoải mái khi thừa nhận rằng vẫn giữ liên lạc với cậu học trò cũ tại Inter Milan, nhưng cũng khẳng định mua anh là quá khó. Ông trả lời phỏng vấn của Canal Football Club: "Zlatan đến Chelsea ư? Điều đó là không thể!"

"Cậu ấy đang rất hạnh phúc tại Paris. Tôi biết rõ điều ấy, vì tôi và cậu ấy là những người bạn tốt, chúng tôi vẫn giữ liên lạc với nhau. PSG là đội bóng có quyền lực vô cùng lớn và không bao giờ mở cửa để bán cầu thủ của mình. Tiềm lực tài chính của họ không đến từ vài ba triệu bảng mặc cả trên bàn đàm phán. Mua trụ cột số 1 của họ là điều không thể."

Từ chối khả năng mua Ibrahimovic, nhưng Mourinho lại khẳng định đặt Radamel Falcao của Monaco trong tầm ngắm: "Tôi có một đội bóng nhưng không có tiền đạo. Falcao là một tiền đạo nhưng đang không có cho mình một đội bóng thích hợp. Một người như cậu ấy không thể chơi trước mặt vỏn vẹn 3 nghìn người. Cậu ấy phù hợp hơn với một sân vân động như Stamford Bridge, chứ không phải Louis II, SVĐ sở hữu 3000 chỗ ngồi với quy mô của một đội bóng xứng đáng làm điểm đến cho phần cuối của sự nghiệp." - Người Đặc biệt tranh thủ "châm chọc" Monaco.

Khi được hỏi về khả năng đổi Eden Hazard lấy Edinson Cavani, Mourinho đã cười lớn và trả đũa: "Eden là cầu thủ của chúng tôi. Chúng tôi muốn cậu ấy ở đây 10 năm còn chẳng được, thậm chí tôi đang có ý định xây dựng đội bóng xung quanh cậu ấy. Cậu ấy có lối chơi quá phù hợp với Chelsea."
  • Thành Nguyễn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X