Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho chính thức lên tiếng về tin đồn dẫn dắt PSG

Thứ Năm 11/05/2023 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận lượt đi bán kết Europa League 2022/23 với Bayer Leverkusen, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về tương lai của mình.

RMC Sport đưa tin, PSG đang tìm kiếm một HLV mới để thay thế Christophe Galtier. Đội bóng nước Pháp cần một thuyền trưởng có kinh nghiệm ở Champions League để đưa dàn sao PSG hướng tới đỉnh cao tại đấu trường này sau nhiều năm chờ đợi. 

Báo chí Pháp khẳng định PSG đã có cuộc đàm phán với Jose Mourinho về việc trở thành HLV trưởng mới của đội kể từ mùa giải tới. Mourinho đang dẫn dắt Roma, và phía đội bóng nước Pháp đã có những cuộc đàm phán với chiến lược gia người Bồ.

PSG duoc cho la muon co chu ky cua Mourinho

PSG được cho là muốn có chữ ký của Mourinho

Mourinho vẫn còn hợp đồng với Roma đến năm 2024, và PSG sẽ phải đàm phán với đội bóng của Italia để giải phóng hợp đồng.

Đài phát thanh Monte Carlo đưa tin rằng Luis Campos, cố vấn thể thao của PSG đã nói chuyện với Jorge Mendes, siêu cò là người đại diện của HLV Jose Mourinho về khả năng “Người đặc biệt” đến đội bóng nước Pháp hè này. 

Cũng theo nguồn tin trên, thuyền trưởng của Roma hiện rất quan tâm đến việc dẫn dắt CLB chủ sân Công viên các Hoàng tử mùa giải tới. Mới nhất, phát biểu trước trận lượt đi bán kết Europa League 2022/23 với Bayer Leverkusen, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về tương lai của mình.

Ông nói: “Paris Saint-Germain đang chờ đợi để bổ nhiệm tôi? Tôi không biết những thông tin đó đến từ đâu, nhưng có một điều chắc chắn rằng họ chưa nói chuyện với tôi. Chúng tôi có những trận đấu cực kỳ quan trọng vào cuối mùa giải, bởi vậy tôi không quan tâm đến những tin đồn”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X