Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao từ chối Liverpool và Chelsea: “Tôi còn giỏi hơn cả Neymar và Mbappe!”

Thứ Hai 29/03/2021 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Jeremy Doku của Rennes tự hào rằng anh là cầu thủ rê bóng tốt nhất ở Ligue 1, hơn cả bộ đôi Kylian Mbappe và Neymar của Paris Saint-Germain.

Jeremy Doku nổi lên trong màu áo Anderlecht và được hàng loạt CLB lớn ở châu Âu như Liverpool, Chelsea hay Arsenal để mắt. Tuy nhiên, cầu thủ 18 tuổi đã từ chối tất cả để tới Rennes vào tháng 10 năm ngoái.

Jeremy Doku Tôi còn giỏi hơn cả Neymar và Mbappe hình ảnh
Doku chơi tốt trong màu áo Rennes

Tại đội bóng Pháp, Doku ít nhiều để lại ấn tượng sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường. Chia sẻ với tờ Het Laatste Nieuws, thần đồng bóng đá Bỉ nói về điểm mạnh nhất của mình:

“Khi còn nhỏ, người ta thường nói rằng tôi rê bóng quá nhiều. Họ bảo tôi phải dừng lại. Nhưng tôi vẫn tiếp tục giữ thói quen đó. Đây là một lời khuyên mà tôi dành cho những chàng trai trẻ thích rê bóng:”

“Hãy tiếp tục điều đó, ngay cả khi chưa thành thạo kỹ năng này. Đừng che giấu. Phần lớn điều đó phụ thuộc vào mức độ tự tin của bạn. Tôi biết lúc nào tôi cần rê bóng và thường là đi qua một loạt đối thủ.”

“Tôi đã xem các con số thống kê gần đây. Tôi là cầu thủ rê bóng tốt nhất ở Ligue 1. Không tệ trong một giải đấu có Neymar và Mbappe, phải không nào?”

Neymar va Kylian Mbappe
Sao trẻ tự hào rê bóng hơn cả Neymar và Mbappe

Doku nói thêm: “Những ngôi sao đẳng cấp chơi ở Ligue 1, nhiều người mạnh hơn và nhanh hơn ở Bỉ. Bạn không thấy Neymar hay Mbappe ở giải VĐQG Bỉ. Ngoài ra, tất cả các đội đều có thể đánh bại bạn.”

“Nantes gần đây đã thắng PSG. Ngay cả những đội được xem là nhỏ cũng sẽ thi đấu rất tốt nếu ở Bỉ.”

Bất chấp màn trình diễn chói sáng của mình, Doku chỉ ghi được 1 bàn thắng tại Ligue 1 mùa này. Dù vậy, anh khẳng định ghi bàn không phải là tất cả với mình: “Quan trọng là những con số thống kê. Mọi người ở Bỉ biết rất rõ rằng tôi không ghi bàn nhiều trong quá khứ. Tôi không phải là Zlatan Ibrahimovic.”

“Tôi hiểu rằng có những lời chỉ trích khi nhìn vào số bàn thắng. Nhưng những ai theo dõi các trận đấu đều biết tôi đang làm tốt. Nếu không, tôi sẽ không phải lúc nào cũng có mặt trong đội hình xuất phát của Rennes phải không?”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X