Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan chuẩn bị "giải cứu" hậu vệ thất sủng của PSG

Thứ Bảy 13/07/2013 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Giám đốc CLB Inter Milan, ông Piero Ausilio mới đây đã xác nhận thông tin CLB áo sọc Xanh Đen thành Milano đang đàm phán để mua hậu vệ Gregory van der Wiel.

Van der Wiel
Van der Wiel

Sau khi van der Wiel từ chối lời đề nghị sang Inter Milan khoác áo hẳn vài mùa theo một hợp đồng dài hơi, BLĐ CLB đến từ Serie A đã có một phương án khác: đưa hậu vệ người Hà Lan này về Giuseppe Meazza dưới dạng cho mượn, rồi sau đó xem xét phong độ của anh và tính tới chuyện mua đứt hoặc trả về cho ĐKVĐ Ligue I.

Nói là Van der Wiel thất sủng tại PSG thì cũng chưa hẳn chính xác, nhưng với việc đánh mất vị trí hồi cuối mùa vừa rồi vào tay Jallet, hậu vệ này đang tìm đường rời Parc de Princes. Số 23 của PSG năm nay 25 tuổi, cao 1m83, có thể hình, thể lực, sức càn lướt tốt. Với tốc độ của mình anh có những đường leo biên khá sáng, nhưng số lần đột biến anh tạo ra cho đội bóng nước Pháp là chưa được nhiều. Chính vì thế, sau 22 trận đấu và 1 bàn thắng cho ĐKVĐ Ligue I, van der Wiel đã phải lên ghế dự bị để tiếp tục sự nghiệp.

Trước đây, van der Wiel từng khoác áo Ajax Amsterdam trong 6 năm, từ 2007 đến 2012, thi đấu 130 trận. Hậu vệ 25 tuổi cũng đã có 35 lần khoác áo ĐTQG xứ Tulip, chính vì vậy kinh nghiệm là thứ van der Wiel sở hữu khá nhiều. Đây là một yếu tố quan trọng để Inter để mắt tới anh. Hiện tại, trong quá trình thanh lọc đội hình, Inter đang nhắm tới cả 2 đối tượng là các cầu thủ có kinh nghiệm và các cầu thủ trẻ đang trong quá trình phát triển của sự nghiệp. van der Wiel là nhân tố hiếm hoi đáp ứng được yêu cầu của cả 2 kiểu cầu thủ mà Inter đang nhắm tới.

"Chúng tôi đang có những cuộc đàm phán với PSG về trường hợp của van der Wiel. Một thỏa thuận cho mượn sẽ được bàn tới, và chúng ta sẽ xem xem những diễn biến tiếp theo của cuộc thỏa thuận này thế nào." - Ausilio chia sẻ.

Sau khi có được Campagnaro, Andreolli, Carrizo và Icardi, Inter cũng đã cho phép Dejan Stankovic và Antonio Cassano rời đội bóng. Ngoài van der Wiel, tân HLV trưởng Walter Mazzarri còn đang nhắm tới Ezequiel Lavezzi (PSG), Aleksandar Dragovic (Basel) hay Mauricio Isla (Juventus).
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X