Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột PSG thẳng thừng từ chối Juventus

Thứ Tư 18/12/2019 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Wanda Nara khẳng định Icardi sẽ không gia nhập Juventus vào năm tới.
Icardi đang đạt phong độ ấn tượng ở PSG mùa này. Anh ghi được tới 13 bàn sau 16 trận trên mọi đấu trường. Và với phong độ này, Icardi đã được Juventus để mắt. Tuy nhiên, vợ và cũng là người đại diện của Icardi là Wanda Nara đã lên tiếng phủ nhận tin đồn mới nhất này.

Tiền đạo Icardi thẳng thừng từ chối Juventus hình ảnh

Icardi thẳng thừng từ chối Juventus


“Không không. Icardi đang ở Paris. Anh ấy cảm thấy tốt ở đây và đã ghi được một vài bàn thắng điên rồ như anh ấy luôn làm trước đây. Điều duy nhất khiến tôi quan tâm là hạnh phúc của anh ấy. Và Icardi đang rất hạnh phúc ở PSG”
, Nara chia sẻ trên kênh Rete 4.

Icardi đã tỏa sáng trong 6 mùa giải thi đấu cho Inter, nơi anh còn hợp đồng tới năm 2022. Icardi đã ghi 111 bàn sau 188 lần ra sân, giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A năm 2018.

Nara mới đây đã lên tiếng tri an gã khổng lồ của bóng đá Serie A. Cô cũng tiết lộ chồng mình gia nhập PSG để không phản bội Inter.

“Tôi có những kỷ niệm tuyệt vời ở San Siro và với các Interisti. Như tôi luôn nói, những CĐV nhiệt thành của Inter đều biết rằng chúng tôi luôn đứng về phía đội bóng.

Lựa chọn chuyển đến Paris cũng được đưa ra để không phản bội Nerazzurri. Chúng tôi rời bỏ nhau mà không có sự phản bội nào. Icardi chuyển đến một đội bóng mà anh ấy không thể từ chối. Trong khi đó, mọi chuyện cũng đang diễn ra rất tốt đẹp tại Inter vào thời điểm này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X