Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Icardi: "Ở Inter tôi chẳng có danh hiệu gì"

Thứ Hai 23/09/2019 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những ngày cuối phiên chợ hè vừa qua, tiền đạo Mauro Icardi đã được rời Inter để gia nhập PSG dưới dạng cho mượn. Cầu thủ người Argentina dường như rất thích thú với cú chuyển nhượng này.


Icardi nói lời phũ tới Inter


Sau nhiều năm gắn bó với đội bóng thành Milan nhưng bị ruồng bỏ, tiền đạo Icardi mừng ra mặt khi rời CLB Italia. Cựu đội trưởng Inter cũng không lấy gì làm tiếc nuối, bởi PSG cũng là một điểm đến rất hấp dẫn.

Chia sẻ về điều này, ngôi sao sinh năm 1993 cho biết: “Tôi gia nhập PSG để được thi đấu. Khi bạn đến một CLB theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt, tất cả những gì bạn phải làm – đó là chứng tỏ tinh thần tốt nhất để đội bóng giữ chân. Chúng ta sẽ cùng theo dõi điều gì sẽ xảy ra vào mùa hè tới.

Mauro Icardi

Tiền đạo Mauro Icardi hướng tới danh hiệu trong màu áo mới

Tôi đã có 7 mùa giải tại Inter, ước mơ của tôi là tham dự Champions League cùng CLB. Với tất cả những gì tôi đã cống hiến cho Inter, thật buồn khi chúng tôi chẳng giành được bất kỳ danh hiệu nào.

Vì vậy, tôi nghĩ đây là thời điểm đúng đắn để ra đi, tới một CLB lớn khác để cạnh tranh và vô địch những danh hiệu. Đây là lúc tôi bắt đầu giành chiến thắng và đem về những chiếc cúp. Thực tế, PSG là một đội ngũ chất lượng, đó là những gì tôi muốn.

Mọi người gọi tôi là sát thủ trong vòng cấm địa. Tôi luôn sẵn sàng xâm nhập khu vực 16m50 để ghi bàn. Kể từ khi ra mắt trong màu áo Rosario tại quê nhà, mục tiêu của tôi luôn là ghi bàn” – tiền đạo Mauro Icardi chia sẻ.

HLV Tuchel giải thích vì sao PSG thắng đậm Real mà không cần Neymar

 
Thấy Real không ổn, Pogba quay ngoắt và chuẩn bị gia hạn với MU
Những diễn biến hấp dẫn tiếp tục diễn ra trên thị trường chuyển nhượng, khi tiền vệ Paul Pogba khả năng sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford.
Real Madrid thua thảm PSG: Mua cho lắm rồi nhận cay đắng
Sau khi tái bổ nhiệm HLV Zidane và đem về hàng đống tân binh mùa hè vừa qua, chắc hẳn các CĐV áo trắng không hề nghĩ đến kết quả PSG vs Real Madrid 3-0 ở lượt...
Màn cà khịa gây sốt của thủ môn Keylor Navas với người đồng đội cũ tại Real Madrid
Sau khi bị đội bóng cũ đối xử phũ, Navas đã có dịp trả nợ trong trận đấu giữa PSG và Real mới đây.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X