Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Icardi chia sẻ mong muốn hợp tác với Cavani ở PSG

Thứ Ba 05/11/2019 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo được cho mượn ở nhà vô địch Ligue 1 hiện có phong độ tốt nhưng tin rằng còn có thể tỏa sáng hơn bên cạnh tuyển thủ Uruguay.

Mauro Icardi tin rằng anh có thể phát triển hơn nữa khi hợp tác với Edinson Cavani tại Paris Saint-Germain khi Thomas Tuchel xếp cả hai cùng đá chính.
 

Icardi để lại dấu ấn ở PSG


Mất tín nhiệm ở Inter Milan, Icardi đã được đem cho PSG mượn. Sau 2 tháng tại thủ đô nước Pháp, chân sút 26 tuổi đã ghi được 7 bàn thắng trên mọi đấu trường. Phong độ của anh là ấn tượng và PSG còn tính tới khả năng mua đứt từ Inter.

Mauro Icardi chia sẻ mong muốn hợp tác với Cavani ở PSG hình ảnh
Mauro Icardi thích nghi khá nhanh với Inter

Sự xuất hiện của anh đầu tháng 9 là rất cần kíp cho PSG khi cựu binh Cavani bị chấn thương hông khi bắt đầu mùa giải. Chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử Les Parisiens phải ngồi ngoài trong 6 tuần.

Cavani đã bắt đầu trở lại với 2 lần vào sân thay người ở 2 trận Ligue 1 vừa qua bao gồm thất bại 2-1 trước một Dijon tầm thường.


Sẵn sàng hợp tác với Icardi


HLV Tuchel vẫn chưa sử dụng Cavani cùng với Icardi từ đầu. Nhưng theo Icardi, họ đã biết nhau từ những ngày còn chơi ở Serie A và có thể đá cặp cùng nhau.

Edinson Cavani co the ra san truoc Real Madrid o vong bang C1 mua nay
Edinson Cavani đã trở lại trong màu áo PSG

“Tôi đã biết Cavani từ rất lâu rồi, chúng tôi đã Italia được nhiều năm. Đó là một cầu thủ tuyệt vời đã tạo nên lịch sử ở PSG, anh ấy đã đóng góp rất nhiều ở đây”, Icardi nói với RMC.

“Cả hai chúng tôi đều làm việc vì lợi ích của đội bóng. Đó là những gì chúng tôi hướng tới trong và ngoài sân cỏ. Cavani và tôi là hai tiền đạo, chúng tôi thích ghi bàn, chúng tôi có thể chơi cùng nhau nếu HLV quyết định, nhưng chúng tôi không quyết định điều đó. Sau cùng, quyết định của HLV, đó là công việc của ông ấy.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X