Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Icardi mừng ra mặt sau khi rời khỏi địa ngục Inter

Thứ Ba 03/09/2019 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Icardi cho rằng việc chuyển đến PSG là một bước tiến lớn với anh sau khi kết thúc quãng thời gian ác mộng ở Inter.
Icardi đã chuyển từ Inter sang PSG theo dạng cho mượn một mùa giải trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè. Sau khi bị tước băng đội trưởng ở Inter và bị Antonio Conte ngó lơ, Icardi đã quyết định ra đi.

Tiền đạo Icardi mừng ra mặt sau khi rời khỏi địa ngục Inter hình ảnh

Icardi vui mừng sau khi cập bến PSG


Chia sẻ sau khi chuyển đến PSG, đội bóng có điều khoản mua đứt anh với giá 70 triệu euro sau mùa giải này, Icardi cho biết: “Tôi thấy rất hạnh phúc và vui mừng.

Đây là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã được đến một đội bóng hàng đầu. Hy vọng tôi sẽ có được nhiều ký ức vui vẻ ở đây.

Được chơi cùng những cầu thủ tài năng thật tuyệt vời. Quyết định được tôi đưa ra rất dễ dàng. Tôi đã tới Paris bởi vì tôi muốn được chơi bóng ở đây.

Tôi biết những cầu thủ người Argentina ở đây khá rõ và tôi biết Cavani. Tôi cũng đã gặp Neymar và tự hào khi được trở thành đồng đội của anh ấy.

Tôi là một tiền đạo, tôi thích ghi bàn. Sẽ rất tuyệt khi được chơi trên hàng công cùng những cầu thủ tuyệt vời trong đội hình này.

Sẽ rất tuyệt vời khi được đối đầu với những đối thủ kình địch. Đó là điều khiến bóng đá trở nên thật tuyệt. Tôi từng chơi ở những trận đấu với Juve, Milan. Đây là những trận đấu quan trọng. Tôi rất mong chờ được chơi những trận đấu như thế ở Pháp.

Tôi chưa từng chơi ở Parc des Princes. Giờ tôi sẽ có cơ hội chơi ở sân đấu này lần đầu tiên. Khi đó tôi mới có thể nói với các bạn cảm giác khi thi đấu ở đây được”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X