Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Icardi khẳng định muốn gắn bó lâu dài với PSG

Thứ Sáu 26/03/2021 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauro Icardi tuyên bố đang cảm thấy tốt ở Paris Saint-Germain và tôn trọng hợp đồng đã ký có thời hạn đến năm 2024 với gã khổng lồ nước Pháp.

Sau khi gây ấn tượng dưới dạng cho mượn, Mauro Icardi đã được PSG mua đứt vào mùa hè năm ngoái. Đã có những thông tin rằng tiền đạo người Argentina có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng kế tiếp.

Icardi
Icardi được PSG mua đứt hè năm ngoái

Một số cái tên nằm trong tầm ngắm PSG đã được nhắc tới. Nhưng Icardi mới đây lên tiếng khẳng định mình rất muốn ở lại. Anh nói trên trang web chính thức của CLB về những trải nghiệm tại Pháp:

“Khi đến Pháp dưới dạng cho mượn, tôi đã làm tất cả những gì có thể để có thể tạo ra sự khác biệt và giúp đội bóng đạt được mục tiêu của mình. Đã có một mùa giải tốt đẹp. Vì vậy, tôi rất vui khi PSG quyết định chọn và đề nghị tôi tiếp tục sát cánh trong 4 năm tới.”

“Đối với tôi, đó là một vinh dự và một niềm tự hào, như tôi đã nói trong ngày đầu tiên đặt chân đến Paris. Tôi cảm thấy tốt khi ở đây, trong một đội bóng tuyệt vời, luôn giành được những danh hiệu. Đó là những gì một cầu thủ tìm kiếm.”

Mauro Icardi
Cầu thủ người Argentina mong ở lại PSG lâu dài

Icardi đã ghi 27 bàn cho PSG sau 53 lần ra sân, nhưng chỉ có 7 bàn trong số đó đến ở mùa giải này. Người ta kỳ vọng nhiều hơn vào cầu thủ người Argentina và sự hiện diện của HLV đồng hương Mauricio Pochettino thay cho Thomas Tuchel có thể góp phần giúp anh thăng tiến hơn.

Icardi nói thêm về sự thay đổi HLV tại PSG: “Sự xuất hiện của HLV mới rất tốt cho đội bóng và đối với tôi, người nói được tiếng Tây Ban Nha, đó là một tiện lợi khác. Chúng tôi có thể giao tiếp tốt hơn.”

“Chúng tôi cũng phải cảm ơn Thomas Tuchel vì những gì ông ấy đã mang lại cho CLB. Mỗi HLV có cách làm việc và ý tưởng riêng của họ về cách chơi. Chúng tôi đã nghe theo HLV mới và ê-kíp của ông ấy từ ngày đầu.”

“Chúng tôi muốn trở lại tốt nhất có thể và bắt đầu một chu kỳ mới để có thể đạt được mọi thứ mong muốn. Đó không gì khác ngoài chiến thắng các trận đấu và nâng cao danh hiệu.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X