Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Icardi có phát biểu ‘gãi đúng chỗ ngứa’ của PSG

Thứ Sáu 10/01/2020 04:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauro Icardi nói rằng sẽ rất vui khi được ở lại Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải 2019-20 này.

Tiền đạo người Argentina đang trong thời gian chơi cho đội bóng Pháp dưới dạng cho mượn và bày tỏ mong muốn ở lại đây lâu dài.

Icardi tỏa sáng ở PSG


Đầu mùa này, Mauro Icardi với những bất đồng với Inter Milan đã bị HLV Antonio Conte gạt bỏ hoàn toàn khỏi kế hoạch. Dù không muốn, chân sút 26 tuổi buộc lòng phải tới PSG dưới dạng cho mượn 1 mùa kèm điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu euro.

Mauro Icardi có phát biểu ‘gãi đúng chỗ ngứa’ của PSG hình ảnh
Icardi liên tục ghi bàn cho PSG

Tại bến đỗ mới, Icardi thể hiện bản năng săn bàn tuyệt vời của mình. Sau 19 trận đã qua trên mọi đấu trường, chân sút người Argentina ghi tới 16 bàn thắng cho PSG.

Trong bối cảnh Edinson Cavani sa sút do tuổi tác và chấn thương, Icardi đã vươn lên trở thành trung phong số 1 của Les Parisiens. Anh có sự kết hợp ăn ý cùng hai siêu sao Kylian Mbappe và Neymar.

Muốn ở lại lâu dài


PSG không giấu ý định muốn mua đứt Icardi vào cuối mùa. Và phát biểu mới đây của tiền đạo 26 tuổi càng khiến những người đứng đầu đội bóng thủ đô nước Pháp như mở cờ trong bụng.

PSG quyet mua dut Icardi
Tiền đạo người Argentina hạnh phúc tại Paris

Icardi nói: “Tôi cảm thấy rất tốt ở Paris, hiện tại chúng tôi vẫn chưa nói chuyện với CLB về chuyện hợp đồng. Vẫn còn 4 tháng nữa mới kết thúc mùa giải. Vào tháng 5, chúng tôi sẽ ngồi lại và nói chuyện. Nếu có cơ hội ở lại, tôi sẽ rất vui.”

Về phong độ khi tới Pháp, Icardi nói thêm: “Tôi và đội bóng đang trải qua những khoảnh khắc tốt đẹp. Chúng tôi đã chơi phần đầu mùa giải tuyệt vời.”

“Sau kỳ nghỉ đông, chúng tôi đã phục hồi năng lượng và thật tuyệt khi bắt đầu năm mới với chiến thắng 6-1 trước Saint-Etienne. Tôi hài lòng với những gì chúng tôi đang làm.”

trận thắng Saint-Etienne 6-1 tại tứ kết cúp Liên đoàn Pháp, Icardi đã lập một hat-trick. Còn lại, 3 bàn của PSG được ghi do công Neymar, Mbappe và 1 bàn phản lưới của Moulin.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X