Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mauro Icardi bị kẻ trộm đột nhập, mất nhiều tài sản giá trị

Thứ Hai 01/02/2021 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LEquipe tiết lộ nhà của tiền đạo Mauro Icardi đã bị kẻ trộm đột nhập và lấy đi nhiều tài sản giá trị, theo ước tính, số tài sản mà cầu thủ người Argentina mất đi vào khoảng 400.000 euro.

Icardi bị trộm hơn 400.000 euro


Tờ báo của nước Pháp, L'Equipe mới đây đăng tải thông tin khiến nhiều fan của tiền đạo Mauro Icardi lo lắng. Theo đó, nhà của ngôi sao sinh năm 1993 đã bị kẻ trộm đột nhập và lấy đi nhiều tài sản giá trị. Theo đó, khi cựu sao Inter Milan không ở nhà, kẻ gian đã đột nhập và lấy đi nhiều đồ đạc gồm trang sức, quần áo, đồng hồ… với tổng giá trị lên đến 400.000 euro.
Tiền đạo Mauro Icardi bị kẻ trộm đột nhập, mất nhiều tài sản hình ảnh

Nhà của Icardi bị đột nhập, mất nhiều tài sản giá trị


Tuy nhiên, vụ đột nhập này chỉ khiến cầu thủ 27 tuổi mất đi những tài sản, do người vợ Wanda Nara cùng các con anh không có mặt ở nhà. Cầu thủ người Argentina cũng đã thông báo vụ việc với cảnh sát, anh thất vọng khi liên tiếp trở thành nạn nhân của những vụ trộm.

Cách đây vài năm, khi còn thi đấu cho Inter Milan, Icardi bị cướp tài sản ngay trên đường. Trong lúc Icardi đỗ xe ở trước nhà, hai người đàn ông đã tiến đến và cướp chiếc đồng hồ của anh. Tiền đạo người Argentina không thể chống trả. Sau khi vụ cướp xảy ra, anh tới sân tập của Inter Milan trước khi nộp đơn khiếu nại cho cảnh sát địa phương.

Hồi tháng trước, đồng đội của Icardi ở PSG là Sergio Rico cũng đã bị kẻ trộm đột nhập và lấy đi một số tài sản. Vụ việc này khiến thủ thành 27 tuổi bị thiệt hại khoảng 25.000 euro.

Mauro Icardi được sử dụng thường xuyên dưới thời Pochettino, trước đó anh thường xuyên ngồi dự bị khi Thomas Tuchel còn tại vị. Mùa giải năm nay, tiền đạo 27 tuổi này đã có 5 bàn và 3 pha kiến tạo sau 10 trận trên mọi đấu trường.
HLV Mauricio Pochettino lên tiếng sau trận thua đầu tiên ở PSGHLV Mauricio Pochettino lên tiếng sau trận thua đầu tiên ở PSG
Mặc dù được đánh giá cao hơn, song PSG đã gây thất vọng khi để thua 2-3 trước Lorient. HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng giải thích về thất bại của đội nhà.
Neymar lập cú đúp, PSG vẫn thua đau đội xuống hạngNeymar lập cú đúp, PSG vẫn thua đau đội xuống hạng
Neymar đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng nhưng từng đó vẫn chưa đủ để PSG có điểm trong chuyến làm khách của Lorient, đội bóng đang nằm trong nhóm đua trụ hạng.
Nhận định bóng đá Lorient vs PSG 21h00 ngày 31/1 (Ligue 1 2020/21)Nhận định bóng đá Lorient vs PSG 21h00 ngày 31/1 (Ligue 1 2020/21)
Lorient vs PSG lúc 21h00 ngày 31/1 (Vòng 22 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các...
VIDEO: Anthony Martial cần phải học hỏi sự tận tụy của Edinson CavaniVIDEO: Anthony Martial cần phải học hỏi sự tận tụy của Edinson Cavani
Cavani sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 2 năm nay, nhưng Solskjaer tiết lộ tiền đạo Uruguay di chuyển quãng đường gần 12km mỗi trận. HLV trưởng Man United cho...
Tin chuyển nhượng ngày 29/1: PSG cân nhắc chiêu mộ MartialTin chuyển nhượng ngày 29/1: PSG cân nhắc chiêu mộ Martial
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 29/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X