Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic ví mình như... Chúa Jesus

Thứ Tư 07/01/2015 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ của tiền vệ Verratti, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của PSG tự ví mình như Chúa Jesus.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của PSG là một người có tính cách ngoài đời rất thẳng thắn. Trên sân cỏ, cầu thủ cao to luôn rất tự tin, là chỗ dựa tinh thần không chỉ cho đồng đội cũng như các huấn luyện viên.

Mới đây, trả lời trên tạp chí FourFourTwo, tiền vệ Verratti đã có những chia sẻ khá thú vị về người “đàn anh” Zlatan Ibrahimovic. Theo tiền vệ người Italia, Zlatan Ibrahimovic đã ví mình như Chúa Jesus.

Ibrahimovic vi minh nhu... Chua Jesus hinh anh
Ibrahimovic luôn tự tin mỗi khi bước vào trận

Cụ thể, là trong trận đấu với Lyon, một “ông kẹ” của bóng đá Pháp ở mùa giải 2012-2013, HLV Ancelotti tỏ rõ sự lo lắng trên khuôn mặt. Trong khi đó, các đồng đội của Zlatan Ibrahimovic cũng không được tự tin cho lắm.

Do đó, tiền đạo người Thụy Điển đã động viên tinh thần tới các cầu thủ và chiến lược gia người Italia. “Chúng tôi đã chuẩn bị ra sân đối đầu với Lyon. Lúc đó, HLV Carlo Ancelotti đã có một chút căng thẳng. Vì vậy, Ibrahimovic đã tiến đến và hỏi Carlo Ancelotti có tin vào Chúa Jesus không?”. – Verratti nhớ lại.

“Lúc này, HLV Ancelotti nói có, ngay lập tức, Ibrahimovic đã nói với huấn luyện viên: ‘Tốt, ông có thể tin vào tôi, ông có thể thư giãn’. Zlatan là như vậy đấy. Một cầu thủ rất tự tin, điều đó giúp Ibrahimovic trở thành tên tuổi lớn”. – Verratti nói thêm.

Mùa giải năm đó, Ibrahimovic đã ghi được 30 bàn thắng, giúp PSG vô địch nước Pháp một cách thuyết phục. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Thụy Điển đã ghi được 88 bàn thắng sau 106 trận ra sân cho PSG.

PSG của Ibrahimovic đang thi đấu không thực sự tốt ở mùa giải năm nay. Hiện tại, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử mới giành được 38 điểm sau 19 vòng đấu, đứng thứ 3 trên BXH, kém Marseille tới 3 điểm.

Xem tin tức bóng đá Pháp mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X