Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: "Tôi sẽ ở lại nếu PSG thay tháp Eiffel bằng tượng của tôi"

Thứ Hai 14/03/2016 03:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Thụy Điển vừa chính thức xác nhận sẽ chia tay Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải này bằng một phát ngôn khá hoành tráng.

Ibrahimovic
Ibrahimovic vừa lên tiếng thách thức các ông chủ PSG thay thế tháp Eiffel bằng tượng của anh
Chỉ cần giành lấy trọn vẹn ba điểm từ tay đối thủ yếu Troyes, Paris Saint-Germain sẽ chính thức đăng quang chức vô địch Ligue 1 sớm tới 8 vòng đấu. Với quyết tâm chạm tới cột mốc kỷ lục vô tiền khoáng hậu này, các cầu thủ PSG đã chơi như ăn tươi nuốt sống đối thủ và hoàn tất một màn vùi dập không thương tiếc với tỉ số đậm 9-0. Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã ghi được một cú hat-trick chỉ trong vòng 10 phút đầu hiệp hai. Sau đó, anh còn ghi thêm được một bàn nữa để xác lập cú poker, đồng thời ấn định tỉ số 9-0 cho màn so tài không cân sức này.

Như vậy, chân sút người Thụy Điển đã chính thức vượt qua cột mốc 100 bàn thắng tại Ligue 1 cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Kể từ khi chuyển đến Paris thi đấu vào mùa hè 2012, Ibra đã ghi được tới 102 bàn thắng tính riêng tại Ligue 1 và hiện anh đang là kẻ dội bom vĩ đại nhất trong lịch sử PSG. Tuy vậy, Ibrahimovic quyết định không ở lại sân Công viên các Hoàng tử tới khi giải nghệ để phá sâu kỷ lục trên mà sẽ tận hưởng cảm giác chơi bóng ở Premier League một lần vào mùa giải năm sau.
HLV Chelsea mời chào “cơn ác mộng” Ibrahimovic đến với… MU
(Bongda24h.vn) – “Thầy phù thủy” Guus Hiddink hết lời ngợi khen Zlatan Ibrahimovic, tiền đạo người Thụy Điển vừa cùng PSG đá bay Chelsea của ông ra khỏi...
Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi khẳng định đội bóng rất muốn giữ chân Ibrahimovic. Tuy nhiên, có lẽ các ông chủ Ả Rập sẽ phải chùn chân khi biết được yêu cầu của tiền đạo người Thụy Điển. Phát biểu trên kênh beIN Sport sau màn trình diễn ấn tượng Troyes 0-9 PSG, Ibra chia sẻ:

“Tôi không tin rằng họ có thể thay thế tháp Eiffel bằng tượng của tôi. Nhưng nếu họ làm được điều đó thì tôi sẽ ở lại đây, tôi hứa đấy! Tôi rất hạnh phúc ở đây. Nhưng tôi sẽ không còn ở đây vào mùa giải năm sau. Tôi còn khoảng một tháng rưỡi nữa ở đây và tôi sẽ tận hưởng nó một cách tốt nhất. Tôi không biết tương lai của tôi ở mùa giải tiếp theo sẽ ra sao nhưng chắc chắn tôi sẽ không còn ở đây nữa.”

Xem video clip bàn thắng: Troyes 0-9 PSG (Vòng 30 Ligue 1 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X