Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic suýt bị cấm thi đấu 40 trận

Thứ Ba 09/09/2014 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Thụy Điển cho rằng nếu trọng tài không kiểm soát được tình hình, có lẽ anh đã phải nhận lệnh cấm thi đấu 40 trận.

Sáng nay (9/9), trong trận đấu giữa Thụy Điển và Áo tại bảng G, vòng loại Euro 2016, tiền đạo Ibra của Thụy Điển đã có hành vi không đẹp khi cho David Alaba lĩnh trọn cú cùi trỏ vào mặt.

Tình huống diễn ra ở phút 19, khi tỉ số đang là 1-1, Ibra và Alaba tranh chấp bóng với nhau. Với chiều cao lý tưởng của mình (1,95m), Ibra đã giành được lợi thế lớn trong pha tranh chấp, không những vậy, tiền đạo đang khoác áo PSG còn “tặng” cho tiền  vệ của Bayern một cú cùi trỏ vào mặt.
 

Ibrahimovic có pha phạm lỗi thô bạo với Alaba

Thông thường với những pha bóng chơi xấu như trên, những cầu thủ sẽ bị truất quyền thi đấu. Tuy nhiên, ở pha bóng này trọng tài chính điều khiển trận đấu Pavel Kralovec đã không rút bất cứ một chiếc thẻ nào với Ibra. Quyết định này bị các cầu thủ Áo phản ứng dữ dội.

Kết thúc trận đấu, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1. Sau trận đấu, Ibra cho rằng trọng tài đã quyết định chính xác trong pha tranh chấp của anh. Theo lý giải của cựu tiền đạo Barca, anh không hề có ý phạm lỗi với tiền vệ Alaba, đó là do chiều cao chênh lệch giữa 2 người.

“Cậu ấy (Alaba) tranh chấp với tôi 2 lần và lần thứ 3 tôi đã cố gắng che chắn bóng, Alaba cao khoảng 1,5m hoặc 1,6m (ý nói Alaba hạn chế về chiều cao)  và sau đó rõ ràng là cậu ấy ấn tượng bởi khuỷu tay của tôi.” – Ibrahimovic lý giải.

“Trọng tài đã cho đội bạn một quả đá phạt. Ông ấy đã kiểm soát được tình hình, nếu không nhiều khả năng tôi sẽ bị cấm thi đấu 40 trận.”- Ibra cho rằng trọng tài xử lý đúng pha phạm lỗi của mình./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X