Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic sẽ giải nghệ ở tuổi 34

Thứ Năm 14/08/2014 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, Ibrahimovic cho biết anh sẽ chia tay sân cỏ vào năm 2016.

Sau nhiều năm chinh chiến ở châu Âu, đầu quân cho 6 câu lạc bộ Ajax, Juventus, Inter Milan, Barcelona, AC Milan và Paris Saint-Germain. Giờ đây, khi bước sang tuổi 32, tiền đạo người Thụy Điển đã tính đến chuyện chia tay sân cỏ.
 

Ibrahimovic sẽ chơi bóng đến năm 2016 rồi giải nghệ

Trong cuộc trả lời báo chí mới đây, chân sút đang thi đấu cho PSG tiết lột, anh sẽ giải nghệ ở tuổi 34, khi kết thúc hợp đồng với PSG. “Tôi còn hợp đồng với PSG đến năm 2016. Lúc đó tôi đã 34 tuổi và tôi thấy bản thân mình chỉ chơi bóng đỉnh cao được đến độ tuổi đó. Vì vậy, đến năm 2016 tôi sẽ giải nghệ.” – Ibra sẽ giải nghệ sau khi thực hiện nốt hợp đồng với PSG.

Sau gần 13 năm thi đấu chuyên nghiệp, Ibra đã giành chức vô địch ở 4 quốc gia khác nhau Hà Lan, Italia, Tây Ban Nha và Pháp. Tính đến thời điểm này, Ibra đã giành được 23 danh hiệu lớn nhỏ. Tuy nhiên, Ibra lại vô duyên với chức vô địch Champions League.

Bởi vậy, tiền đạo người Thụy Điển rất muốn trong 2 năm cuối của sự nghiệp sẽ có dịp nâng cao danh hiệu cao quý này cùng PSG. “Tôi nghĩ chúng tôi đang có một đội hình đủ mạnh. Chúng tôi đã rút ra được nhiều kinh nghiệm từ mùa giải năm ngoái. Vì vậy, chúng tôi có thể vô địch Champions League.” – Ibra tin PSG đủ sức vô địch Champions League.

“Tôi đã giành được 23 danh hiệu trong sự nghiệp của mình. Tất nhiên nó sẽ tuyệt vời hơn nếu tôi có thể giành chức vô địch Champions League, tôi tin là mình có thể giành chiến thắng. Tuy nhiên, nếu đến khi tôi kết thúc sự nghiệp mà vẫn chưa giành được chức vô địch Champions League thì tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc và tự hào.” – Ibrahimovic vẫn cảm thấy tự hào nếu như không giành được chức vô địch Champions League.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ibrahimovic đã ghi được 312 bàn thắng sau 582 trận đấu ở cấp câu lạc bộ. Ở ĐT quốc gia, Ibra đã ghi được cùng 48 bàn thắng sau 96 trận cho Thụy Điển. Rất tiếc là ở World Cup 2014, Ibra và các đồng đội đã không thể góp mặt vì thua ĐT Bồ Đào Nha ở trận play-off./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X