Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic sẵn sàng trở lại Milan

Thứ Năm 11/10/2012 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Thụy Điển cho biết Milan luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim của mình và hy vọng rằng họ trở lại con đường chiến thắng và nếu CLB cũ gặp khó khăn, Ibra sẵn sàng trở lại để giúp đỡ.

Mới đây, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tuyên bố sẽ trở lại AC Milan trong tương lai. "Tôi muốn Milan lúc nào cũng là CLB tốt nhất. Tôi đã rất hạnh phúc khi ở đó và tôi luôn cảm thấy Milan như ở nhà. Milan là CLB duy nhất tôi chọn nếu rời PSG ngay trong ngày hôm nay. Thông thường tôi không quay trở lại đội bóng cũ, nhưng tôi luôn muốn được trở lại Milan", Ibra trả lời phỏng vấn tờ Aftonbladet.

Ibra giữ được bản năng sát thủ, PSG thắng dễ
 

"Đó là một câu lạc bộ tuyệt vời. Tôi hy vọng đội bóng cũ luôn thành công, và tôi chỉ có thể hy vọng rằng tất cả mọi thứ hoạt động đang diễn ra thuận lợi. Nếu Milan cần giúp đỡ thì họ biết được nơi tìm thấy tôi", Ibra kết luận.

Tiền đạo người Thụy Điển đã gia nhập PSG hồi mùa hè vừa qua với mức giá chuyển nhượng khoảng 20 triệu euro. Dù không còn được chơi bóng đá đỉnh cao nhưng tại kinh đô Paris, Ibra vẫn có thể hài lòng về mức lương 13 triệu euro/năm.

Ibra trở lại Serie A để khoác áo Milan từ Barcelona theo hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa cách đây hơn 2 năm. Ở San Siro, Ibra đã ghi 56 lần và góp công lớn giúp Milan đăng quang Scudetto mùa giải 2010/11.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X