Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: "Ronaldo, Messi là người, còn tôi là thánh"

Thứ Ba 31/12/2013 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Thụy Điển tiếp tục gây tranh cãi khi cho rằng so sánh anh với những cầu thủ khác là hoàn toàn không tương xứng.

Ibra chính thức thiết lập kỷ lục mới trong lịch sử PSG.
 

"Với tất cả sự tôn trọng dành cho các cầu thủ khác, tôi nghĩ không nên so sánh màn trình diễn cá nhân của họ với tôi", Ibrahimovic phát biểu trước các nhà báo hôm 29/12. "Tôi tự thấy mình sánh ngang với các vị thần như Zeus, Thor hay Apollo. Cổ động viên và báo chí so tôi với Ronaldo hay Messi thì đúng là chuyện đùa. Không thể so một con người siêu nhiên như Zlatan với các vật thể sống khác. Tôi vô địch 4 giải đấu khác nhau và nói 5 thứ tiếng. Tôi ghi những bàn thắng vượt quá giới hạn cơ thể con người. Vì vậy tôi phải được so với những vị thần".

Khi được hỏi liệu có cầu thủ nào trong lịch sử sánh ngang với mình, Ibrahimovic tự nhận là thước đo cho tất cả. Đây không phải là lần đầu Ibrahimovic đưa ra phát biểu gây sốc. Khi bị tuyển Bồ Đào Nha loại ở vòng play-off, tiền đạo Thụy Điển từng tuyên bố World Cup không đáng xem nếu thiếu anh.

Mặc cho những phát biểu tự tin như thế, Ibrahimovic vẫn bị loại ra khỏi cuộc đua giành Quả bóng vàng năm nay. FIFA sẽ chỉ xét trong ba cái tên cuối là Ronaldo, Ribery và Messi.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X