Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic phủ nhận việc “tái hôn” với AC Milan

Thứ Sáu 12/06/2015 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới nhất của mình trước báo giới, tiền đạo Ibrahimovic của PSG đã phủ nhận việc sẽ “tái hôn” với AC Milan ở mùa Hè 2015.

Ibrahimovic đầu quân cho PSG ở mùa Hè 2012 với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng từ AC Milan. Ở màu áo PSG, tiền đạo người Thụy Điển đã thi đấu rất thành công, giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử xưng bá nước Pháp.

Tính đến thời điểm này, Ibrahimovic đã ra sân 126 trận, ghi được 106 bàn thắng cho PSG. Cựu cầu thủ Barca đã cùng PSG giành được 8 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó đáng chú ý là 3 chức vô địch Ligue 1 liên tiếp.

Năm nay Ibrahimovic đã sắp bước sang tuổi 34 và chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG. Trước việc Cavani ngày càng thi đấu lên chân ở sân Công viên các Hoàng tử khiến tương lai của Ibrahimovic đang bị đặt dấu hỏi. 

Ibrahimovic phu nhan viec tai hon voi AC Milan hinh anh
Ibrahimovic sẽ không rời PSG

Đã có những tin đồn về việc tiền đạo Ibrahimovic sẽ rời PSG để đầu quân cho AC Milan ở mùa Hè 2015. Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây, tiền đạo người Thụy Điển đã phủ nhận những tin đồn trên.

“Tôi vẫn là một cầu thủ của PSG và tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội bóng. AC Milan ư? Nó chỉ là những tin đồn đến từ phía phương tiện truyền thông, không có gì đáng nói cả”

– tiền đạo người Thụy Điển cho biết.

“Các bạn có thể gọi cho Galliani để xác minh thông tin xem nó có đúng không? Vì lúc tôi rời AC Milan tôi đã nói chuyện với Galliani. Bạn không thể biết điều gì có thể xảy ra, nhưng ngay bây giờ tôi đang hạnh phúc ở PSG.

Chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời và dự án phát triển của đội bóng vẫn đang được tiếp tục. Chúng tôi đang tiến bộ dần theo thời gian và tôi không có ý định rời đội bóng” – Ibrahimovic chốt lại.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X