Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic lên tiếng “dạy đời” Bale

Thứ Năm 12/09/2013 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Sau sự kiện cầu thủ người xứ Wales gia nhập Real Madrid với giá trị chuyển nhượng lên tới 100 triệu euro, đã xuất hiện rất nhiều ý kiến khác nhau bàn luận về thương vụ này. Mới đây, ngôi sao của PSG là tiền đạo Ibrahimovic, trong một bài phát biểu phỏng vấn đã lên tiếng dạy bảo “đàn em” Gareth Bale.

ibra
Zlatan Ibrahimovic

Chân sút người Thụy Điển trả lời trước báo giới: “Tôi từng mơ ước được thi đấu cho Barca và các bạn đã thấy đó. Đôi khi chúng ta phải biết cân nhắc giữ lại ước mơ trước những sự lựa chọn khác hợp lý hơn. Tôi nghĩ việc Bale chuyển tới Real cũng gần giống như tôi đầu quân cho Barca vậy. Tôi đã hoàn toàn đánh mất phong độ trong môi trường mới”.

Từng là một trong những ngôi sao sáng nhất Serie A, nhưng Ibra gần như trở nên thất bại hoàn toàn khi quyết định chuyển sang Tây Ban Nha thi đấu cho Barca. Ngoài việc không vượt qua được tầm ảnh hưởng của Messi ở sân Nou Camp, tiền đạo đang đầu quân cho PSG còn phải chịu đựng cả sự “ghẻ lạnh” ghê gớm của HLV Pep Guardiola. Cũng chính vì những nguyên nhân đó mà Iba bị xem là một trong những bản hợp đồng “hớ” nhất trong lịch sử đội bóng xứ Catalonia.

Rất may cho tiền đạo người Thụy Điển là sau khi được Milan “cứu thoát” khỏi Barca, anh đã dần tìm lại được phong độ đỉnh cao. Trước khi có một mùa giải thành công cùng PSG vào năm ngoài, Ibra từng đưa Rossoneri lên ngôi vương Serie A. Hiện nay, mặc dù không thi đấu thực sự ấn tượng trong màu áo đội bóng nước Pháp nhưng cựu ngôi sao Milan vẫn giữ một vai trò rất quan trọng trong đội hình của HLV Blanc.

Trong cuộc trả lời trước giới truyền thông, Ibra cũng tỏ ra không đồng tình với số tiền 100 triệu euro mà chủ tịch Florentino Perez đã dùng để chiêu mộ Gareth Bale. Anh cho rằng ngôi sao người xứ Wales dù rất xuất sắc nhưng cũng chưa thể đáng giá tới mức ấy. Ibra cũng tuyên bố chỉ có duy nhất Zidane mới được xem là người vĩ đại nhất.

Ngôi sao người Thụy Điển chia sẻ: “Tôi thấy như vậy là quá đắt. Đành rằng Bale là một cầu thủ giỏi nhưng cậu ấy chưa phải là Zidane. Chỉ có Zidane mới là người duy nhất xứng đáng với một số tiền lớn đến thế. Tôi nghĩ Bale sẽ gặp rất nhiều áp lực ở Madrid. Cậu ấy cần phải thực sự kiên nhẫn và nỗ lực thì mới có cơ hội thành công ở đây”.

Hiện tại, Gareth Bale đã bắt đầu tập đầu tập luyện cùng các đồng đội mới tại sân Bernabeu. Dự kiến cựu tiền vệ Spurs sẽ có màn ra mắt đầu tiên cùng Real Madrid trong trận đấu với Villarreal vào chủ nhật tới. Bale hiện đang được rất nhiều Madridista kỳ vọng sẽ là nhân tố giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sớm hoàn thành giấc mộng Decima ở Champions League đã kéo dài suốt 11 năm nay.  

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X