Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic lập cú đúp, PSG thoát thua trận ra quân mùa giải mới

Chủ Nhật 12/08/2012 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gã nhà giàu mới nổi của giải Ligue 1 bất ngờ nhận 2 bàn thua sau 45 phút đầu tiên. Trong hiệp 2, Ibrahimovic chứng tỏ được khả năng săn bàn với hai pha lập công đem về 1 điểm cho đoàn quân của HLV Ancelotti.

Trước khi bước vào trận đầu tiên tại giải Ligue 1 gặp Lorient, vị thuyền trưởng Ancelotti của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tuyên bố cần giành chiến thắng để gây thanh thế với những đối thủ khác. Tuy nhiên, sai lầm ở hàng thủ khiến PSG suýt chút nữa phải trả giá. Sau 45 phút, đội bóng do HLV Ancelotti dẫn dắt để thủng lưới tới 2 bàn.

Bàn thua đầu tiên của PSG do hậu vệ Maxwell đá phản lưới nhà ở phút thứ 4. Đúng phút cuối hiệp 1, Aliadiere nâng tỉ số lên 2-0 cho đội khách. Nếu kết quả trên được giữ cho đến hết trận, đây sẽ là cú sốc ở vòng đầu tiên tại giải Ligue 1.

Ibrahimovic chứng tỏ được khả năng trong đội hình của HLV Ancelotti
Ibrahimovic chứng tỏ được khả năng trong đội hình của HLV Ancelotti

2 bàn thua đã chạm vào lòng tự ái của dàn sao đang khoác áo PSG. Ngay sau khi hiệp 2 diễn ra, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử dâng lên tấn công nhằm có bàn thắng rút ngắn cách biệt về tỉ số. Phút 48, Ibrahimovic có pha đánh đầu đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Ngay sau đó, tân binh Lavezzi dứt điểm quá nhẹ trong tư thế không bị kèm và để cho thủ môn Audard của Lorient bắt gọn trái bóng. Phút 53, tiền đạo người Argentina thực hiện đường chuyền vào chính xác cho Ibrahimovic, nhưng "gã du mục" người Thụy Điển lại sút bóng trúng xà ngang khung thành Lorient.

10 phút sau, Ibrahimovic làm tốt hơn với pha dứt điểm kỹ thuật rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho PSG. Dù tổ chức tấn công khá nhiều, nhưng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chỉ có được bàn gỡ ở phút cuối trận. Trên chấm phạt đền, tiền đạo người Thụy Điển dễ dàng ghi bàn đem về trận hòa 2-2 cho gã nhà giàu của giải Ligue 1.

Kết quả trên trong trận ra quân ở mùa giải mới chắc chắn chưa thể làm hài lòng ban huấn luyện và người hâm mộ PSG. Nếu muốn giành chức vô địch Ligue 1, đoàn quân của HLV Ancelotti cần khắc phục sai lầm ở hàng thủ và tận dụng tốt hơn cơ hội ghi bàn ở những vòng tiếp theo.

Đội hình xuất phát
PSG:
N. Douchez, C. Jallet, Alex, M. Sakho, Maxwell, M. Bodmer, C. Chantome, M. Verratti, J. Menez, E. Lavezzi, Z. Ibrahimovic
Lorient: F. Audard, L. Kone, G. Bourillon, B. Ecuélé Manga, L. Mareque, A. Romao, A. Mvuemba, Y. Jouffre, K. Monnet-Paquet, J. Aliadière, A. Traore

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X