Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic lại "quậy", PSG đau đầu

Thứ Bảy 15/12/2012 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24) - Từ lâu đã nổi tiếng với các trò quậy trên sân cỏ để rồi suốt ngày ăn thẻ, Ibrahimovic mới đây còn quậy cả bên ngoài sân bóng, làm cho CLB chủ quản PSG phải bó tay.

Zlatan Ibrahimovic đã vắng mặt trong buổi tập của CLB vào sáng ngày hôm qua, không lí do. PSG sẽ gặp đội đầu bảng Lyon vào Chủ nhật, vì vậy mọi buổi tập chuẩn bị cho trận đại chiến đó đều rất quan trọng. Chưa kể Ibrahimovic là một cầu thủ quan trọng như thế nào trong đội hình của PSG. Vì vậy tất cả đều rất lo lắng khi không ai trông thấy anh hay liên lạc được với anh trong buổi tập. Và không hiểu vô tình hay cố ý, chủ tịch CLB là Nasser Al-Khelafi cũng có mặt trên sân tập trong buổi hôm qua, 1 điều không thường thấy ở đây.

Ibra nổi tiếng với tính cách quái chiêu
Ibra nổi tiếng với tính cách quái chiêu

Người phát ngôn của CLB đã phát biểu chính thức với báo chí rằng Ibrahimovic đang có một chương trình tập luyện riêng, với HLV riêng tại phòng tập, nhưng lí do này có vẻ hoàn toàn không thuyết phục, vì chẳng có lí do đặc biệt gì cho Ibrahimovic hưởng chế độ tập riêng cả. Anh đâu có bị chấn thương hay cần hồi phục thế lực. Và cuối cùng thì lí do cũng đã được tìm ra. Té ra từ lâu Ibrahimovic đã bất bình với PSG vì không cho anh đỗ xe ở khu vực gửi xe của CLB. Khu vực này từ lâu đã chỉ dành cho các nhân viên kĩ thuật. Các cầu thủ khi vào khu tập luyện thì phải gửi xe ở một chỗ khác, xa hơn một tí. Tuy nhiên Ibrahimovic luôn luôn muốn đỗ xe ở bãi của CLB. Dĩ nhiên là không ai đồng ý cho anh hưởng đặc ân đó cả. Như là một lời tuyên ngôn hùng hồn về “cá tính” của mình, Ibrahimovic đã ngang nhiên đậu xe ở… cửa ra vào khu vực đỗ xe dành cho nhân viên này, chắn ngang lối đi của tất cả các xe khác, sau đó anh bỏ đi đâu không biết.

Dấu hiệu “nổi loạn” của Ibrahimovic lại là tin tốt đối với các CLB như Chelsea hay Man City. Như chúng ta biết thì Ibrahimovic hiếm ở lại đâu lâu. Anh đã chinh chiến ở Ý, Pháp, TBN và giành tới 9 danh hiệu, nhưng chưa ở lại đâu quá 3 năm. Vì vậy PSG chắc chắn cũng chẳng phải ngoại lệ. Các đội bóng kia chỉ chực chờ Ibra “hắt hơi sổ mũi” là sẽ sẵn sàng lao vào PSG để giằng xé tiền đạo này. Do vậy, PSG, tốt nhất là nhịn đi thôi.

  •  Đạt Lê - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X