Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic khẳng định không muốn trở lại AC Milan

Thứ Ba 12/05/2015 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước tin đồn Zlatan Ibrahimovic trở lại AC Milan, đích thân chân sút người Thụy Điển đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.


Ở mùa giải này, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang chơi rất tốt trong màu áo PSG. Chân sút người Thụy điển đã có được 29 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn sau 36 trận, thành tích này giúp anh đứng trước cơ hội có danh hiệu vô địch Ligue 1 lần thứ 3 liên tiếp cùng đội bóng nước Pháp. Hiện tại, PSG đang hơn đội xếp thứ 2 là Lyon 6 điểm và hơn hẳn về hiệu số (dương 45 so với dương 38), trong bối cảnh mùa giải chỉ còn hai vòng là khép lại thì chức vô địch đang nằm chắc trong túi thầy trò HLV Laurent Blanc.
Khong co chuyen Zlatan Ibrahimovic tro lai AC Milan hinh anh
Ibrahimovic khẳng định sẽ không trở lại AC Milan
Mặc dù đang trở thành chân sút chủ lực của PSG, tuy nhiên cả báo chí Pháp và Italia đều đưa tin PSG sẵn sàng đẩy chân sút người Thụy Điển ra đi ở mùa hè tới. Thông tin này trở nên có cơ sở hơn khi chủ tịch tịch Nasser Al-Khelaifi từng khẳng định “Edinson Cavani mới chính là tương lai của đội bóng”, chứ không phải Ibra. Tờ Sky Sport Italia đưa tin, AC Milan đã đánh tiếng muốn đưa Ibrahimovic trở lại đội bóng. Cụ thể, Rossoneri sẵn sàng trả anh mức lương 7 triệu euro/ mùa chưa kể các khoản thưởng thêm khác tùy thuộc vào những đóng góp của dành cho đội bóng.

Trước tin đồn Zlatan Ibrahimovic trở lại AC Milan, đích thân chân sút người Thụy điển đã lên tiếng. Anh nói trên MilanNews: “Tôi không hiểu tại sao lại có tin đồn tôi muốn trở lại AC Milan, thậm chí thông tin này còn được rất nhiều tờ báo đăng tải. Tôi sẽ không trở lại Milan, chắc chắn là như vậy”. Ở mùa giải 2010/11, Zlatan Ibrahimovic được Barca cho AC Milan mượn. Ngay ở mùa giải đầu tiên khoác áo Rossoneri anh đã có được 14 bàn thắng. Phong độ rất cao của chân sút người Thụy Điển khiến AC mua đứt anh ở mùa giải sau đó. Trong quãng thời gian thi đấu cho đội bóng của Serie A, Ibrahimovic đã có được một danh hiệu Scudetto cùng một siêu cúp.

Trước khi đầu quân cho PSG ở mùa giải 2012/13, Ibrahimovic đã có được 42 bàn thắng sau 61 trận trong màu áo AC Milan. Khi chuyển tới Pháp, anh cũng chơi rất tốt, cựu chân sút của Barca đã có được 75 bàn sau 91 trận trong màu áo PSG.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X