Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic ghi bàn đầu tiên trong mùa giải mới

Chủ Nhật 01/09/2013 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau ba vòng đấu im tiếng, siêu tiền đạo người Thụy Điển cuối cùng cũng nổ súng giúp Paris Saint Germain có chiến thắng thứ hai ở Ligue I.

Đêm qua, PSG đã có một trận đấu “hú vía” khi tiếp đội bóng mới lên hạng là Guingamp. Phải nhờ tới hai bàn thắng ở những phút bù giờ của Adrien Rabiot và Ibrahimovic thì đội chủ nhà mới kiếm được ba điểm.

ibrahimovic
 

Giống như các vòng đấu trước đó, vận đen tiếp tục đeo bám PSG suốt 90 phút thi đấu chính thức ở trận đấu này. Sở hữu đội hình mạnh hơn hẳn đối phương và liên tục ép sân nhưng các học trò HLV Laurent Blanc không tài nào đưa bóng vào lưới Guingamp cho tới những phút cuối cùng.

PSG tưởng như có mở màn hoàn hảo với pha nã đại bác từ 25m của Ibrahimovic, tuy nhiên tiền đạo người Thụy Điển đã bị khung gỗ từ chối bàn thắng. Đến cuối hiệp một, cơ hội mở tỷ số được trao tới Thiago Silva khi trung vệ này có pha đánh đầu cận thành, nhưng lần này thủ môn đối phương đã xuất sắc cản phá.

Lối chơi phòng ngự co cụm của Guingamp phần nào khiến PSG vất vả tìm đường vào khung thành của họ. Thủ môn Samassa cũng là điểm tựa vững chắc cho các đồng đội khi có một trận đấu xuất thần trước hàng công bạc triệu bên phía PSG. Thủ thành mới 23 tuổi này liên tục cản phá các pha dứt điểm từ Pastore, và đặc biệt là hai tình huống sút bóng của Cavani.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, suýt nữa PSG phải trả giá ở phút 83. Mustapha Yatabare có pha xâm nhập vòng cấm và dứt điểm nguy hiểm, mặc dù vậy bóng đi chệch khung thành PSG.

Khi các cổ động viên Guingamp bắt đầu mừng thầm bởi một trận hòa trên sân PSG thì vị cứu tinh của đội chủ nhà đã tới. Adrien Rabiot, tài năng mới 18 tuổi trong lần hiếm hoi được vào sân đã có pha dứt điểm cận thành tung lưới Guingamp ở phút bù giờ thứ nhất.

Đến phút bù giờ thứ tư, Ibrahimovic trừng phạt đội khách khi đón đường bóng phản công và xoay sở khéo léo trước khi sút tung lưới Guingamp. Bàn thắng của Ibrahimovic ấn định tỷ số 2-0 của trận đấu đầy cảm xúc trên sân Công viên các hoàng tử.

Đội hình xuất phát
PSG:
30 Salvatore Sirigu 2 Thiago Silva 13 Alex 17 Maxwell 23 Gregory Van Der Wiel 8 Thiago Motta 14 Blaise Matuidi 27 Javier Pastore 9 Edison Cavani 10 Zlatan Ibrahimovic 22 Ezequiel Lavezzi.
Guingamp: 30 Mamadou Samassa 6 Jonathan Martins Pereira 15 Jeremy Sorbon 25 Reynald Lemaitre 29 Christophe Kerbrat 5 Mustapha Diallo 8 Claudio Beauvue 12 Younousse Sankhare 18 Lionel Mathis 28 Fatih Atik 9 Mustapha Yatabare.

(Theo Vnexpress)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X