Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic “đuổi khéo” Di Maria

Thứ Hai 04/08/2014 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ibrahimovic luôn nổi tiếng với những phát biểu không giống ai, mới đây tiền đạo người Thụy Điển lớn tiếng khẳng định PSG không cần đến sự phục vụ của Di Maria.

Thời gian gần đây tương lai của Di Maria khiến báo chí tốn khá nhiều giấy mực. Mới đây, nhật báo Marca (Tây Ban Nha) đưa tin Di Maria sắp đầu quân cho PSG với giá 80 triệu euro.

Mặc dù chưa biết thông tin này có chính xác 100% hay không nhưng mới tiền đạo người Thụy Điển đã “đuổi khéo” Di Maria khi cho rằng PSG không cần đến sự phục vụ của tiền vệ người Argentina.
 

Ibrahimovic đuổi khéo Di Maria

Theo cựu tiền đạo của Barca, PSG đang có một đội hình mạnh, đủ sức chinh phục những danh hiệu lớn mà không cần tới sự góp mặt của Di Maria. “Tôi không biết chúng tôi có cần đến Di Maria hay không. Chúng tôi đang có đội hình tuyệt vời, chúng tôi đã giành nhiều danh hiệu trong những tháng gần đây mà không cần đến Di Maria.

Phát biểu trên của Ibrahimovic chắc chắn sẽ khiến ban lãnh đạo của PSG tức điên người, vì họ đang ra sức theo đuổi bằng được Di Maria mà tiền đạo này lại “đuổi khéo” cầu thủ người Argentina như vậy.

Tuy nhiên, nếu nhìn vào những đóng góp của Ibra cho PSG, cựu tiền đạo của Barca hoàn toàn có quyền nói vậy.  Bởi lẽ, ở mùa giải vừa qua, tiền đạo Thụy Điển đã góp công lớn giúp PSG giành được chức vô địch Ligue 1, Cúp liên đoàn Pháp và mới đây nhất là chức vô địch Siêu cúp nước Pháp.

Hiện tại, ngoài PSG thì M.U cũng muốn có sự phục vụ của Di Maria, nếu đội bóng nước Pháp không nhanh chóng hoàn tất vụ làm ăn này với Real, rất có thể họ sẽ bị M.U qua mặt vì “Quỷ Đỏ” cũng sẵn sàng chi đậm để có “vua kiến tạo” của châu Âu mùa giải vừa qua./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X