Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic được vinh danh tại Ligue 1

Thứ Ba 10/05/2016 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Paris Saint-Germain vừa được các đồng nghiệp bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa giải 2015-2016. Đây là lần thứ 3 chân sút người Thuỵ Điển được vinh danh ở giải thưởng này.


Mùa này, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng trong màu áo PSG. Anh ghi 35 bàn tại Ligue 1 và không có đối thủ trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới. Những đóng góp của chân sút người Thụy Điển giúp PSG vô địch Ligue 1 trước 8 vòng đấu. Với những gì đã làm được, Ibrahimovic đã được các đồng nghiệp bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa 2015/16. Đây là lần thứ 3 tiền đạo người Thụy Điển nhận được vinh dự này. Đây là phần thưởng rất xứng đáng với những nỗ lực của cựu chân sút Barca.
Tien dao Ibrahimovic duoc vinh danh tai Ligue 1 hinh anh
Ibrahimovic xuất sắc nhất Ligue 1 2015/16
Ibrahimovic là cầu thủ đầu tiên ghi được hơn 30 bàn trong một mùa giải Ligue 1 kể từ thời Carlos Bianchi (37 bàn) mùa 1977/78. Gần đây, nhiều nguồn tin cho rằng chân sút sinh năm 1981 đã từ chối M.U và Arsenal để trở lại AC Milan. Trước thông tin này, tiền đạo người Thụy Điển chia sẻ: “Rời Milan là sự lựa chọn bất đắc dĩ của tôi. Tôi không bao giờ muốn rời khỏi Milan. Tôi yêu Milan và trong mắt tôi, Milan là CLB lớn nhất thế giới. Ở thời điểm này, tôi chưa thể khẳng định điều gì. Trong thời gian ngắn nữa, mọi người sẽ biết được tương lai của tôi”.
Từ chối M.U và Arsenal, Ibrahimovic trở lại Serie A?
(Bongda24h.vn) - Người đại diện của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, Mino Raiola khẳng định thân chủ của mình đã từ chối những lời đề nghị từ nước Anh để trở lại...
Trong khi đó, HLV Laurent Blanc đã nhận giải HLV của năm khi dẫn dắt PSG tới chức vô địch Ligue 1 lần thứ 4 liên tiếp. Nhưng tương lai của nhà cầm quân này vẫn đang rất bấp bênh, BLĐ đội bóng thủ đô Paris muốn đưa về một nhà cầm quân có khả năng giúp họ vô địch Champions League. Trong hai mùa giải gần nhất, PSG của Blanc đều dừng bước ở tứ kết. Chắc chắn giới chóp bu của đội bóng nước Pháp không hài lòng với điều đó. Đã có tin họ muốn mời HLV Jose Mourinho về thay Blanc.
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh 2
Ibrahimovic muốn quay trở lại khoác áo AC Milan
PSG đang đứng trước cơ hội đoạt “cú ăn 3” ở giải quốc nội. Ngoài danh hiệu Ligue 1, PSG đã đoạt cúp Liên đoàn Pháp sau chiến thắng 2-1 trước Lille ngày 24/4 vừa qua. Họ cũng đã lọt vào chung kết cúp Quốc gia Pháp cùng với Marseille. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 21/5 tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X