Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic dập tắt hi vọng của Real Madrid

Thứ Tư 14/08/2013 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo người Thụy Điển mới đây đã cam kết gắn bó với nhà ĐKVĐ Ligue I ít nhất 2 năm nữa. Tuyên bố này làm cho Real Madrid, đội bóng đang theo sát Ibra phải chưng hửng.

Ibrahimovic muốn theo chân Ancelotti tới Real Madrid
Ibrahimovic sẽ không theo chân Ancelotti tới Real Madrid

Zlatan Ibrahimovic mới đây đã khẳng định tôn trọng hợp đồng mà anh đã kí với đội bóng chủ quản Paris Saint-Germain, một bản hợp đồng còn 2 năm thời hạn. Sau khi kết thúc ràng buộc với PSG, Ibra tiết lộ có thể chuyển tới một CLB khác, hoặc trong trường hợp khó lường tới nhất, anh sẽ treo giày.

Mới đây đã rộ lên những tin đồn cho rằng Ibrahimovic sẽ rời khỏi Parc de Princes vì không muốn cạnh tranh với chân sút mới đến từ Napoli, Edinson Cavani, thế nhưng đích thân Ibrahimovic đã lên tiếng phát biểu về việc ở lại. Anh muốn thể hiện sự tôn trọng với PSG cũng như giải đấu nói chung. Trả lời phỏng vấn trước trận giao hữu gặp Na Uy, Ibra phát biểu: "Tôi sẽ ở lại đến khi nào có thể. Chỉ cần tôi cảm thấy khỏe về cả tinh thần và thể chất, tôi sẽ tiếp tục cống hiến cho PSG. Tôi còn 2 mùa nữa trong hợp đồng với PSG và tôi sẽ thực hiện đúng như những gì đã hứa với đội bóng."

Mùa hè trước, Ibrahimovic đến PSG từ AC Milan với mức giá được dự đoán vào khoảng 20 triệu euro. Ngay sau khi tham gia vào thành phần đội bóng Thủ đô, chân sút người Thụy Điển đã đóng một vai trò rất lớn trong chức vô địch Ligue I sau 19 năm chờ đợi của PSG. Với lối đá vừa kĩ thuật, vừa sức mạnh, có thể ghi bàn đồng thời kiến tạo, Ibra là một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới. Chẳng thế mà dù đã 31 tuổi, Ibra vẫn được những Real Madrid hay Manchester City quan tâm. 
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X