Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: "Chẳng cần nickname, các đối thủ vẫn phải khiếp sợ"

Thứ Tư 04/09/2013 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic đã tự tin tuyên bố rằng anh chẳng cần cái nickname nào cũng có thể khiến cho mọi hàng thủ phải khiếp sợ.

Mới đây trong 1 buổi phỏng vấn báo chí, khi được hỏi rằng anh có thấy áp lực từ những tiền đạo tân binh của Ligue 1 với những nickname rất kêu như El Tigre (Falcao) hay El Matador (Cavani) hay không, Ibrahimovic đã thản nhiên trả lời:

“Tôi chẳng cần đến cái nickname nào bởi vì tôi đủ tài năng để khiến cho mọi đối thủ phải sợ hãi.”

Thực tế thì phát biểu của Ibrahimovic cũng không phải là phóng đại bởi hiện nay anh đang là 1 trong những tiền đạo đáng sợ nhất châu Âu với những rất nhiều bàn thắng kinh điển.


Ibrahimovic đang là 1 trong những sát thủ đáng sợ nhất châu Âu

Ibrahimovic mới chuyển đến PSG từ AC Milan mùa giải trước và ngay lập tức anh trở thành vua phá lưới Ligue 1 với 30 bàn thắng, góp công lớn trong công cuộc đánh chiếm ngôi vương của đội chủ sân công viên các hoàng tử.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, khi được hỏi về việc Balotelli vừa cho rằng Ibrahimovic vinh dự khi được so sánh với anh ta, tiền đạo người Thụy Điển đã bình thản cho biết: "Cũng tốt khi Balotelli được so sánh với tôi. Bởi vì chỉ cậu ta mới phải so sánh với tôi, chứ tôi chẳng cần so sánh bản thân mình với ai cả.”

Mùa giải năm nay, vị trí độc tôn của Ibrahimovic tại PSG đã bị đe dọa đáng kể khi Edinson Cavani cập bến Paris. Tuy nhiên, với tài năng đã được thẩm định qua 1 loạt CLB lớn, tiền đạo người Thụy Điển chắc chắn vẫn sẽ là nỗi sợ hãi của mọi hàng thủ tại Ligue 1 và Champions League.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X