Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: "Chẳng ai cần Messi hay Ronaldo khi đã có tôi"

Thứ Ba 06/05/2014 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ số một của PSG tuyên bố gã nhà giàu nước Pháp không cần ngôi sao thượng thặng nào cả khi anh vẫn còn ở lại CLB.

Ibrahimovic và Cavani là hai trong số những ngôi sao đắt giá nhất của PSG khi đặt cạnh dàn cầu thủ hàng hiệu của Chelsea.
 

Paris Saint-Germain luôn được đồn đoán sẵn sàng bỏ ra số tiền kỷ lục để chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo. Trước câu hỏi đội bóng của anh nên mua ai, Zlatan Ibrahimovic khẳng định là không ai cả. "Tại sao lại mua Messi hay Ronaldo khi bạn đã có Zlatan", Ibra trả lời trong chương trình truyền hình của đài RMC. Ibrahimovic sau đó nhấn mạnh thần tượng của anh là Ronaldo, nhưng không phải tiền đạo người Bồ Đào Nha mà là Ronaldo của Brazil - từng được ví như "người ngoài hành tinh".

Ibrahimovic cũng chia sẻ sự tiếc nuối khi PSG bị Chelsea loại khỏi tứ kết Champions League, và cho rằng đội bóng thủ đô nước Pháp đã không thua trận lượt về nếu anh không ngồi ngoài vì chấn thương. "Với cái tôi lớn của mình, tôi phải thừa nhận rằng PSG sẽ không thua nếu tôi được vào sân thi đấu", Ibra cho biết. "Nhưng trận lượt đi chúng tôi đã chơi rất tốt rồi. Hãy tận hưởng những gì bạn có".

Ibrahimovic đã 32 tuổi, đoạt nhiều danh hiệu vô địch nhưng vẫn chưa một lần chạm tay vào chiếc Cup Champions League. Tuy nhiên, tiền đạo người Thụy Điển không cảm thấy điều này là một thất bại trong sự nghiệp và khẳng định đang tận hưởng quãng thời gian chơi bóng theo cách của riêng mình.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X