Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic báo tin buồn cho PSG trước ngày khai màn Ligue 1

Thứ Tư 05/08/2015 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chấn thương của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic nghiêm trọng hơn dự kiến, cầu thủ người Thụy Điển sẽ không thể góp mặt trong trận mở màn Ligue 1 vào cuối tuần này.

Ibrahimovic bao tin buon cho PSG truoc ngay khai man Ligue 1 hinh anh
Ibrahimovic bị chấn thương (ảnh minh họa).

Trước đó, Zlatan Ibrahimovic đã gặp chấn thương dây chằng đầu gối phải trong trận tranh Siêu Cup Pháp giữa PSG và Lyon. Theo trang chủ của PSG đưa ra thông báo, chấn thương của Ibrahimovic đã nghiêm trọng hơn dự kiến: “Zlatan Ibrahimovic đã trải qua những cuộc kiểm tra y tế ngay sau trận gặp Lyon. Anh đã bị chấn thương cơ ở dây chằng đầu gối phải và chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận đấu ở Ligue 1 gặp Lille vào cuối tuần này”.

Như vậy, cầu thủ sinh năm 1981 sẽ phải nghỉ ngơi ít nhất là một tuần và điều này cũng đồng nghĩa với việc anh không thể tham dự trận mở màn Ligue 1 vào cuối tuần này. Theo lịch trình, đại diện thành Paris sẽ có chuyến làm khách được dự báo là khó khăn trên sân của Lille ở vòng 1. Tuy nhiên, sự vắng mặt của Ibra cũng không quá nghiêm trọng bởi trong tay HLV Laurent Blanc vẫn còn một quân bài khác đủ sức thay thế là Edinson Cavani.

Thời gian qua, báo chí Pháp liên tục đưa tin việc PSG sẵn sàng bán Ibra để xây dựng đội hình xung quanh Cavani. Mặc dù vẫn đạt hiệu suất ghi bàn ấn tượng nhưng chân sút người Thụy Điển vẫn tỏ ra quá đen đủi ở đấu trường Champions League. Trong hai mùa bóng vừa qua, Ibra liên tục vắng mặt ở những trận đấu quan trọng của PSG tại đấu trường danh giá nhất châu Âu vì nhiều lý do khác nhau, lúc thì chấn thương hay khi thì lĩnh án treo giò.

Dù vậy, tương lai của Ibrahimovic đã chính thức được định đoạt. Cầu thủ sinh năm 1981 sẽ ở lại sân công viên các Hoàng tử cho tới khi hết hạn hợp đồng (tháng 6/2016). Ngay sau đó, nhiều khả năng cựu cầu thủ của Barca sẽ sang Mỹ thi đấu. Trước đó, Ibra đã lên tiếng khẳng định, điểm đến tiếp theo của anh sẽ là một CLB mà không ai ó thể ngờ tới. Vì vậy, thật khó để có thể đoán biết được bến đỗ tiếp theo của Ibra ngay sau khi anh hết hạn hợp đồng với PSG.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X