Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic cao giọng khi PSG hạ MU giành chức vô địch ICC 2015

Thứ Năm 30/07/2015 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ibrahimovic cho rằng chức vô địch ICC 2015 khu vực Bắc Mỹ chỉ là bước đệm để PSG gặt hái những danh hiệu ở mùa giải mới.

Sáng nay 30/7, PSG đã đánh bại MU với tỉ số 2-0 trong trận chung kết ICC 2015 khu vực Bắc Mỹ để lần đầu tiên đăng quang ở giải đấu này. Sau chiến thắng trước MU, tiền đạo Ibrahimovic của PSG tỏ ra khá tự tin vào sức mạnh của đội nhà ở mùa giải mới.

“Chiếc cúp mà chúng tôi giành được hôm nay chỉ dành cho việc chuẩn bị, điều này không có gì chính thức cả. Đây chỉ là sự chuẩn bị cho chúng tôi về thể chất và tinh thần trước mùa giải mới” – Ibrahimovic cho biết.

“Chúng tôi đã ở đây 15 ngày, chơi tất cả các trận giao hữu và bây giờ chúng tôi sẽ đi đến trận đấu chính thức với Lyon, đó là Super Cup nếu chúng ta có thể giành chiến thắng chúng tôi sẽ có danh hiệu đầu tiên trong năm” – Ibrahimovic nói thêm.

 Ibrahimovic cao giong khi PSG ha MU gianh chuc vo dich ICC 2015 hinh anh
Ibrahimovic rất tự tin vào mùa giải mới

Tương lai của Ibrahimovic đang được bàn tán khá xôn xao khi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG, nhưng tiền đạo người Thụy Điển vẫn khẳng định anh đang hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử.

“Nơi tôi đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình nó sẽ là sự ngạc nhiên và bất ngờ rất lớn. Tôi rất hạnh phúc ở PSG, bạn không thấy trên sân sao? Tôi còn một năm hợp đồng với PSG và tôi đang rất hạnh phúc” – Ibrahimovic cho biết.

“Mọi việc đang tốt hơn, chúng tôi là một đội bóng mạnh, PSG có thể làm được nhiều hơn nữa, hiện giờ chúng tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc” – cựu tiền đạo của Barca chốt lại.

Xem tin tức bóng đá châu Âu mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X