Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: "Barca chịu bán Messi, giá nào PSG cũng mua"

Thứ Tư 01/01/2014 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Thụy Điển cho biết muốn thi đấu bên cạnh cầu thủ giỏi nhất thế giới tại CLB thủ đô nước Pháp.

Ibra lập cú đúp trong trận thắng Sochaux 5-0
 

"Nếu Messi có tên trong danh sách chuyển nhượng, PSG sẽ có mặt. Chúng tôi luôn mơ những điều lớn lao và khi mơ lớn, bạn phải mơ sở hữu được Messi", Ibrahimovic chia sẻ trong một hội thảo bóng đá ở Qatar mới đây.

Dù đưa ra tuyên bố đầy tự tin, tiền đạo của PSG cũng cho biết chuyện Messi chuyển đến Ligue 1 là khó có thể xảy ra. Theo Ibra, Messi luôn cảm thấy hạnh phúc ở Nou Camp, kể cả khi có những mâu thuẫn với ban lãnh đạo đội bóng.

Ngày 2/1/2014, PSG sẽ đấu một trận giao hữu với Real Madird trên sân Khalifa, Dubai. Chia sẻ cảm xúc trước trận giao hữu, Ibrahimovic cho biết: "Đây là cuộc đụng độ hấp dẫn giữa hai đội bóng lớn. Đó có thể là trận chung kết Champions League nhưng lần này chỉ mang tính giao hữu. Tôi nghĩ người dân ở Qatar sẽ thấy hạnh phúc vì được theo dõi hai đội thi đấu ở đây".

Mùa giải trước ở đấu trường châu Âu, PSG dưới sự dẫn dắt của HLV Ancelotti vào đến tứ kết Champions League và chỉ chịu thất bại bởi Barca. Trong cả hai trận đi về, PSG đều hòa với nhà đương kim vô địch La Liga nhưng bị loại vì luật bàn thắng sân nhà sân khách.

Theo Vnexpress

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X