Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ibra-Cavani, cặp sát thủ khó thể hòa hợp"

Thứ Hai 12/08/2013 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh thủ nổi tiếng của bóng đá Pháp, David Ginola nghi ngờ sự kết hợp giữa Ibrahimovic và Cavani có thể mang lại thành công cho Paris Saint Germain.

Cavani và Ibrahimovic đều là những cầu thủ có cá tính mạnh.
Cavani và Ibrahimovic đều là những cầu thủ có cá tính mạnh.

Cavani đang là thương vụ đắt giá nhất mùa hè năm nay khi chuyển tới PSG với giá 64 triệu euro. Tại đây, tiền đạo người Uruguay được kỳ vọng sẽ kết hợp với Ibrahimovic trở thành cặp "song sát" số một châu Âu. Ibrahimovic mùa giải trước đã ghi tới 30 bàn tại Ligue I giúp PSG đăng quang sau 19 năm chờ đợi. Tuy nhiên sự góp mặt của Cavani có thể khiến hàng công đội bóng thủ đô nước Pháp xáo trộn bởi cái tôi quá lớn giữa hai ngôi sao.

"Câu hỏi dành cho PSG mùa này là Cavani có thể chơi cạnh Ibra hay không? Và Pastore liệu có chỗ trong đội hình?", cựu tiền vệ tuyển Pháp, David Ginola nói trên tờ L'Equipe: "Ghi bàn là mục tiêu số một của Cavani và anh ta chịu sức ép để làm điều đó. Trong khi Ibra cũng muốn làm điều tương tự. Họ đều là những trung phong và buộc phải ích kỷ. Tôi đang chờ đợi làm sao bộ đôi này hòa hợp được với nhau."

David Ginola từng thi đấu cho PSG giai đoạn 1992-1995 trước khi chuyển sang chơi bóng tại Premier League. Tiền vệ này nổi tiếng nhất trong thời gian thi đấu dưới màu áo Tottenham từ 1997-2000. PSG đã thủ hòa 1-1 với Montpellier trong trận đấu đầu tiên Ligue I mùa giải này.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X