Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibra: “Tương lai của tôi nằm trong tay người đại diện”

Thứ Tư 22/07/2015 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Ibrahimovic của PSG mới đây vừa lên tiếng khẳng định rằng tương lai của mình hoàn toàn phụ thuộc vào người đại diện.

Tien dao Ibrahimovic cua PSG tiet lo ve tuong lai hinh anh
Tương lai của Ibra hoàn toàn phụ thuộc vào người đại diện Mino Raiola

Trải qua một năm thi đấu không mấy thành công trong màu áo nhà ĐKVĐ Ligue 1, tiền đạo chủ lực Zlatan Ibrahimovic của PSG đang đứng trước những tin đồn chuyển nhượng có thể chia tay sân Parc des Princes ngay ở “phiên chợ hè” 2015. Trong một diễn biến mới nhất, chân sút người Thụy Điển đã lên tiếng thừa nhận rằng tương lai của mình sẽ được quyết định bởi “siêu cò” Mino Raiola, người đại diện cho cựu ngôi sao Juventus.

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, Ibra cho biết: “Tôi sẽ ở lại Paris ư? Không biết nữa, tương lai của tôi nằm trong tay Mino Raiola”. Giai đoạn vừa qua, đã xuất hiện khá nhiều thông tin tiết lộ rằng cầu thủ 33 tuổi không còn cảm thấy thoải mái tại PSG và đang có ý định quay trở lại đội bóng cũ AC Milan để tiếp tục “tung hoành” ở mặt trận Serie A, giải đấu mà Ibra luôn được xem là ngôi sao lớn nhất.

Được biết, trong mùa giải sắp tới, Cavani nhiều khả năng sẽ được HLV Laurent Blanc lựa chọn làm chủ công trên hàng tiền đạo PSG. Đồng nghĩa rằng, vị trí trung phong cắm ưa thích của Ibra cũng bị ảnh hưởng đáng kể. Đây chính là nguyên nhân khiến chân sút người Thụy Điển cân nhắc đến việc ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới cho tương lai của mình. Thời điểm hiện tại, mặc dù đã bước qua giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp nhưng cái tên Ibra vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý từ các đội bóng lớn ở châu Âu.

Xem thêm: tin tức trận đấu MU và PSG

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X