Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibra tiếp tục lèm lèm "chửi" thầy cũ Pep Guardiola

Thứ Hai 30/09/2013 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Thụy Điển cho thấy chưa nguôi "nỗi hận" với Pep lúc còn ở Barca nên lại lên báo tiếp tục bài ca "chửi" người thầy cũ...

Sau hơn 3 năm, Ibra vẫn chưa nguôi nỗi hận Pep
Sau hơn 3 năm, Ibra vẫn chưa nguôi nỗi hận Pep

Năm 2009, Ibrahimovic từ Inter đến Camp Nou với giá chuyển nhượng cao ngất: 69 triệu euro. Tuy nhiên, anh đã không thành công trong sắc áo đỏ - xanh và phải khăn gói ra đi chỉ sau 1 mùa. Ibra sau đó thừa nhận, đến Barca là một trong những chọn lựa sai lầm nhất của mình.

Phải ra đi trong nỗi hậm hực, nên không dưới một lần chân sút này công khai chỉ trích Pep Guardiola, huấn luyện Barca thời điểm bấy giờ. Trong tự truyện của mình, Ibra cũng dành hẳn một chương để "nói xấu" và "chửi" Pep đủ điều, nào là hèn nhát, không đáng mặt đàn ông, hay so với Mou, Pep chẳng là gì, hay ông lấy anh làm "vật tế thần", cho Leo Messi...

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn với tuần báo Der Spiegel (Đức), khi được đề cập đến lý do rời Barca cũng như mối quan hệ với Pep, cơn thịnh nộ trong người Ibra, hiện chơi cho PSG, lại nổi lên. Anh lặp lại điệp khúc: "Ông ta là kẻ hèn nhát, không phải là một người đàn ông. Ông ta không có 'bi'".

Theo cựu tiền đạo Inter, Pep đã lấy anh làm "vật tế thần" cho Leo Messi. Ibra mỉa mai: "Messi là một ngôi sao "rực rỡ" nhưng anh ta lại phàn nàn với Guardiola và đó là một vấn đề, bởi lẽ anh ta là 'sao'".

Tiền đạo 31 tuổi khẳng định: "Tôi phải hi sinh cho Lionel Messi và ông ta không có can đảm để nói với tôi". Hèn nhát, không dám nhìn thẳng để trò chuyện là một hình ảnh Pep mà Ibra mô tả. Anh cũng lấy làm tức giận khi chưa bao giờ được giải thích lý do, vì sao phải ngồi dự bị.

Để Pep trở nên tồi tệ hơn, Ibra đã không ngớt lời ca ngợi Mourinho với tài trí vượt trội và khả năng đối phó với những thách thức. Còn triết lý của Pep? Đó là đồ vứt đi!. Ibra cũng cho rằng, Pep lựa chọn Bayern vì đó là "đội hình có sẵn" hoạt động đã quá ư là trơn tru. Anh tuyên bố, sẵn sàng gia nhập "hùm xám", tất nhiên với điều kiện, Pep đã bị sa thải!

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X