Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Ibra ra sức "mồi chài" Rooney về PSG

Thứ Sáu 04/10/2013 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ibrahimovic vừa lên tiếng thuyết phục Rooney gia nhập PSG. Tuy nhiên, anh cũng khẳng định, chân sút 27 tuổi sẽ không bao giờ đạt hiệu suất ghi bàn cao hơn mình.

Đẳng cấp của các ngôi sao như Ibra là sự khác biệt giữa PSG và Benfica.
Ibra nói anh muốn thi đấu cùng những người có ký thuật toàn diện như Rooney

Chân sút người Thụy Điển tin rằng, Rooney sẽ hợp với anh trở thành cặp đôi hoàn hảo trên hàng công nếu tiền đạo này quyết định chuyển sang đầu quân cho đội bóng thủ đô nước Pháp. Tương lai của Rooney vẫn chưa rõ ràng khi anh từng đòi ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và được nhiều đội bóng khác liên hệ.

"Khi nói về chuyện Rooney gia nhập PSG, đó là viễn cảnh khiến tôi cảm thấy vô cùng phấn khích" - Ibra thừa nhận: "Không những thích được chơi bóng với cầu thủ lớn, tôi còn muốn thi đấu bên cạnh các tiền đạo sở hữu phẩm chất kỹ thuật toàn diện. Những yếu tố đó hội tụ đủ ở Rooney. Bạn có thể tập luyện để nâng cao kỹ thuật cá nhân và áp dụng vào từng trận. Nhưng có một vài kỹ năng là thiên phú. Rooney sở hữu tất cả."

Sau khi không được sang Chelsea, R10 tiếp tục ở lại Old Trafford và tỏa sáng giai đoạn đầu mùa với hàng loạt bàn thắng đẹp mắt. "Tôi nghĩ Rooney đã gửi đi thông điệp rõ ràng, muốn rời Old Trafford hè vừa qua. Mùa này, Quỷ đỏ đang thi đấu kém ấn tượng. Nếu Rooney vẫn muốn ra đi trong thời gian tới, tôi sẽ thuyết phục anh ấy đến Paris để thi đấu cùng. PSG là đội bóng giàu tham vọng" - Ibra nói thêm.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X