Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: Bến đỗ mới của tôi là một đội bóng mà không ai ngờ tới

Thứ Sáu 31/07/2015 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã chính thức lên tiếng về tương lai trước tin đồn rời PSG ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Ibrahimovic Ben do moi cua toi la mot doi bong ma khong ai ngo toi hinh anh
ibrahimovic

Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định anh vẫn hạnh phúc ở PSG và sẽ không rời sân công viên các Hoàng tử trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Tuy nhiên, ngay sau khi hết hạn hợp đồng (6/2016), cầu thủ người Thụy Điển sẽ đi tìm một bến đỗ mới mà theo anh nói đây sẽ là một điểm đến mà không ai có thể ngờ tới được.

Điểm đến tiếp theo của tôi sẽ là một sự ngạc nhiên, một bất ngờ rất lớn nhưng đây là câu chuyện của tương lai. Hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc tại PSG, tôi còn một năm hợp đồng nữa với đội bóng này và tôi rất muốn cùng đội bóng lên đỉnh vinh quang ở mùa tới. Chúng tôi đang khởi đầu rất suôn sẻ, chúng tôi là một đội bóng mạnh và chúng tôi hoàn toàn có thể tin rằng mình sẽ giành được những kết quả tốt hơn trong mùa giải tới”. Ibra chia sẻ sau trận PSG 2-0 M.U.

Danh hiệu Champions International Cup chỉ là bước khởi đầu và kết quả này cũng không nói lên được nhiều điều vì nó chỉ mang tính chất giao hữu. Tuy nhiên, những ngày qua trên đất Mỹ, tôi nhận thấy rằng PSG đã cải thiện được sức mạnh rất nhiều so với mùa giải trước. Điều quan trọng lúc này, chúng tôi cần phải giành chức vô địch siêu cup nước Pháp trước Lyon vào đầu tháng 8 tới. Đây là danh hiệu rất quan trọng và nó sẽ là một sự khởi đầu tuyệt vời cho PSG mùa tới”. Cựu cầu thủ của Barca cho biết thêm.

Như vậy, tương lai của Ibrahimovic đã gần như chính thức được định đoạt. Cầu thủ người Thụy Điển sẽ tiếp tục gắn bó với PSG thêm một mùa bóng nữa cho tới khi hết hạn hợp đồng. Thời gian qua, nhiều nguồn tin cho rằng Ibra sẽ sang MLS thi đấu để tiếp bước những huyền thoại của bóng đá thế giới. Cũng có thông tin cho hay, cựu cầu thủ của Barca sẽ đầu quân cho M.U để tái ngộ với người thầy cũ Van Gaal. Tuy nhiên, điểm đến tiếp theo của Ibra vẫn là một điều gì đó rất bí ẩn.

Xem video màn trình diễn của Ibra trước M.U:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X