Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibra nhớ Italia, PSG bắt đầu sợ hãi

Thứ Năm 23/05/2013 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - PSG muốn thành công thì họ phải mua được người. Nhưng thế là chưa đủ, họ còn cần phải giữ được người sau khi mua xong nữa. Nếu mất Ibra vào lúc này, PSG như thể rắn mất đầu.

Zlatan Ibrahimovic, phương án dự phòng của Man City
Zlatan Ibrahimovic, người mang trong tim 2 đất nước Thụy Điển và Italia

Ai cũng biết chức vô địch Ligue 1 và chiến công vào tới tứ kết Champions League và bị loại bởi Barcelona của PSG có công đóng góp rất lớn của tiền đạo to con Ibrahimovic. Anh cùng với Thiago Silva đóng góp tới 70% sức mạnh của đội bóng Pháp, với khả năng tì đè, không chiến, kĩ thuật, dứt điểm, tất cả đều tốt, Ibra là mẫu tiền đạo có thể áp đặt được tầm ảnh hưởng ở bất kì nơi đâu anh đặt chân tới. 

Từ khi chuyển tới Pháp, Ibrahimovic đã tác động cực mạnh đến Parc de Princes và có những ý kiến cho rằng anh còn tác động tới cả nền bóng đá Pháp. Một ngôi sao sáng như thế mà ra đi khi mới cống hiến cho Ligue 1 được 1 mùa thì quả thực là lãng phí. Ấy thế mà tiền đạo của PSG mới đây lại bày tỏ tình yêu với đất nước và bóng đá Italia cùng giải đấu cao nhất xứ Mỳ ống, Scudetto. PSG từ đó có lí do để mà lo lắng.

Năm ngoái, Ibra gia nhập PSG từ AC Milan. Trong suốt sự nghiệp sự nghiệp, dù cũng đã trải qua những chặng như Barcelona hay Ajax Amsterdam, Italia mới là nơi Ibra tỏ ra sáng nhất khi đã  lần lượt khoác áo những đội bóng lớn nhất đất nước hình chiếc ủng: ngoài AC Milan ra, Ibra đã khoác áo cả Juventus và Inter Milan, và đặt chân đến đâu, Ibra có Scudetto đến đó. Hè này, Juve đang tỏ ý muốn có lại Ibra và tiền đạo này lại "bóng gió" về khả năng trở về nơi đã tạo nên thương hiệu ngài Scudetto.

"Liệu tôi có ở lại PSG không ư? Chúng ta hãy cùng xem. Có rất nhiều chuyện có thể xảy ra. Những lần trước, tôi nói rằng tôi sẽ ở lại nhưng tôi vẫn liên tục chuyển CLB. Lần này tôi sẽ không nói trước điều gì cả." - Ibra gợi ý một cuộc chia tay nước Pháp với La Gazzetto dello Sport - "Tôi còn tới 2 năm nữa trong hợp đồng và còn rất nhiều thứ ở phía trước. Tôi đã đổi đội bóng vài lần, và bản thân tôi cũng dự định sẽ gắn bó với 1 đội trong thời gian lâu dài, nhưng tôi không làm được như vậy."

"Tôi nhớ Italia, ngôi nhà thứ hai của tôi. Juventus, Inter và Milan đều là những CLB lớn nhất thế giới. Tôi đã có những chiến thắng ở đó và tôi hiểu bóng đá tại Italia như hiểu chính mình vậy. Bóng đá ở Italia được hâm mộ cực kì cuồng nhiệt, và họ đã từng là cái nôi của rất nhiều ngôi sao lớn của bóng đá thế giới. Nếu bạn đã từng chơi cho những đội bóng lớn, bạn sẽ cảm thấy cực kì gắn bó với cả đất nước và văn hóa của họ. Tôi yêu Italia."

Nói là nói vậy, nhưng nếu muốn có được Ibra, Juve chắc chắn phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ, mà con số nằm trên bàn giấy trị giá 40 triệu euro của họ có khi chưa chắc đã đủ.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X