Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibra muốn kết thúc sự nghiệp tại PSG

Thứ Năm 14/08/2014 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Thụy Điển mới đây vừa lên tiếng chia sẻ rằng anh muốn thi đấu đến hết sự nghiệp trong màu áo PSG đồng thời đặt niềm tin vào khả năng đăng quang của đội bóng thủ đô Paris tại Champions League mùa giải này.

Ibrahimovic vẫn là cây săn bàn chủ lực của PSG.
Ibrahimovic muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo PSG

Là một cầu thủ từng “phiêu bạt” khắp các chân trời châu Âu, Zlatan Ibrahimovic gần như đã có cho mình trọn vẹn bộ sưu tập danh hiệu ở nhiều giải VĐQG. Hiện tại, dù đã 32 tuổi nhưng tiền đạo người Thụy Điển vẫn duy trì được phong độ hết sức ổn định trong màu áo PSG. Cuối tuần trước, ở trận đấu khai màn Ligue 1 gặp Reims, chính Ibra là tác giả của cú đúp giúp cho thầy trò HLV Laurent Blanc tránh khỏi một thất bại trong ngày ra quân.

Mặc dù vậy, sau những năm tháng chinh chiến trên nhiều đấu trường, có vẻ như Ibra cũng bắt đầu cảm thấy mệt mỏi và muốn hướng tới sự ổn định. Cho đến thời điểm này, hợp đồng của cựu ngôi sao AC Milan với PSG vẫn còn thời hạn đến năm 2016 và trong một tuyên bố mới nhất, tiền đạo 32 tuổi đã thổ lộ rằng anh muốn kết thúc sự nghiệp tại sân Parc des Princes.

Phát biểu trước báo giới, Ibra cho biết: “Tôi nghĩ rằng như vậy là đủ. Bây giờ, tôi đang cảm thấy rất thoải mái ở PSG. Có lẽ, tôi sẽ chơi bóng ở đây cho đến khi kết thúc sự nghiệp thi đấu”.

Bên cạnh đó, cầu thủ người Thụy Điển cũng bày tỏ niềm tin tưởng vào khả năng giành chức vô địch Champions League của đội bóng nước Pháp trong mùa giải năm nay. Theo nhận định của Ibra, nhà ĐKVĐ Ligue đang sở hữu một đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến và đủ sức gây khó khăn cho bất cứ đối thủ nào.

“Tôi từng giành được 23 danh hiệu ở nhiều CLB khác nhau, tại nhiều giải VĐGQ. Nhưng vẫn còn một chức vô địch nữa mà tôi đang hướng tới, đó là Champions League. Mùa giải tới, chắc chắn tôi sẽ nỗ lực hết mình để cùng PSG hoàn thành mục tiêu này. Chúng tôi đang có một đội hình thực sự mạnh mẽ ở tất cả các tuyến. Sẽ là rất khó khăn cho mọi đối thủ khi phải gặp PSG tại Champions League”, Ibra khép lại.

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, PSG mới chỉ “bạo chi” 50 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ David Luiz từ Chelsea. Cách đây vài ngày, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Paris vừa mới tuyên bố từ bỏ mục tiêu đã tốn công theo đuổi suốt thời gian qua, đó là tiền vệ Angel Di Maria của Real Madrid. Ở một diễn biến khác, có thông tin cho rằng PSG đang đưa tiền đạo Andre Schuerrle vào “tầm ngắm” như phương án B cho thương vụ Di Maria.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X