Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibra một lần nữa cân nhắc rời PSG

Thứ Sáu 27/09/2013 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Bất chấp việc vừa mới kí vào bản hợp đồng với đội bóng thủ đô nước Pháp, tiền đạo người Thụy Điển mới đây đã một lần nữa tuyên bố rằng anh không bao giờ chắc chắn về tương lai và chưa biết sẽ ở lại PSG đến bao giờ.

ibrahimovic
Ibrahimovic đã đổi đội bóng nhiều lần trong sự nghiệp

Không chỉ dừng lại ở đó, ngôi sao 32 tuổi còn tiết lộ rằng anh đang hết sức nghiêm túc trong việc cân nhắc rời CLB ngay trong mùa hè tới. Lúc này, Ibrahimovic và đại diện Mino Raiola đã bắt đầu liên hệ với các đội bóng khác. Được biết, điểm đến ưa thích của Ibra là một trong 2 CLB thành Milan, nhưng ĐKVĐ Serie A Juventus, Á quân La Liga Real Madrid hay các đại gia Premier League như Chelsea hay Man City cũng đã thể hiện sự quan tâm tới anh.

Tiền đạo 32 tuổi tham gia vào thành phần đội bóng thủ đô nước Pháp từ năm 2012. Với thành tích ghi bàn siêu khủng không hề bị mai một bởi tuổi tác hay năm tháng, Ibrahimovic đã đóng góp công sức lớn lao vào chức vô địch Ligue I đầu tiên của đội bóng trong 19 năm trở lại đây. Túi tiền không đáy của Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã đưa tới cho Ibrahimovic một mức lương siêu khủng (14 triệu euro/ năm sau thuế), tuy nhiên không hiểu vì lí do gì (có thể là chất lượng giải đấu quốc nội) làm cho Ibra một lần nữa cân nhắc chuyện ra đi.

Thứ Ba vừa qua, Ibra vừa kí vào bản hợp đồng giữ anh ở lại Parc de Princes đến năm 2016, tuy nhiên tâm trí anh không hề hướng trọn vẹn vào sân đấu có quy mô lớn nhất nước Pháp này. Tạm thời, Ibra khẳng định anh vẫn rất tâm huyết và muốn cống hiến trọn vẹn sức lực cho les Parisiens, nhưng đồng thời cũng bị cám dỗ bởi danh tiếng cũng như mức đãi ngộ của các đội bóng lớn khác ở châu Âu, những người đang hết sức muốn có được anh.

"Tôi có thể khẳng định rằng hè này đại diện của tôi sẽ có những cuộc tiếp xúc với một số CLB khác." - Trả lời phỏng vấn của RMC Sport sau trận PSG thắng Valenciennes 1-0 tối thứ 4, Ibra cho biết - "Tôi đã nói chuyện với Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi, và sau cuộc trò chuyện ấy, tôi đã quyết định ở lại PSG, kí vào bản hợp đồng mới đến năm 2016. Tôi hạnh phúc ở đây, muốn cùng với PSG làm nên những điều đi vào lịch sử, nhưng bạn biết đấy, chẳng ai biết trước được tương lai."

Ibra thì tỏ ra úp mở, nhưng Nasser Al-Khelaifi lại chẳng hề mảy may quan tâm, bởi lẽ triết lý bóng đá của ông là rất rõ ràng: tiền không quan trọng, mục tiêu cuối cùng là đưa PSG lên thống trị châu Âu. Hè vừa rồi, Barcelona sẵn sàng trả 50 triệu euro cho chữ kí của Thiago Silva, và trung vệ người Brazil cũng đã lên tiếng khẳng định muốn ra đi không dưới 1 lần, ấy vậy mà Al-Khelaifi "ngoảnh mặt làm ngơ" coi như không thấy gì, đồng thời nói rằng "thà giữ lại đến hết hợp đồng, mất trắng còn hơn là bán". Với tầm ảnh hưởng của Ibra lên PSG, chắc chắn là anh cũng sẽ rơi vào trường hợp tương tự như Silva: rất muốn, nhưng cũng rất khó rời PSG.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X