Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibra lập cú đúp, PSG "vùi dập" Sochaux 5-0

Chủ Nhật 08/12/2013 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không có bất ngờ nào xảy ra trong trận PSG gặp Sochaux khi đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã phô diễn sức mạnh kinh hoàng khi nã 5 bàn thắng vào lưới đội khách.

Ibra lập cú đúp trong trận thắng Sochaux 5-0
Ibra lập cú đúp trong trận thắng Sochaux 5-0

Trận thua bất ngờ 0-2 trên sân của Evian hôm giữa tuần đã khiến PSG chỉ còn hơn đội Nhì bảng là Lille 1 điểm. Ngay sau trận đấu đáng quên đó, đoàn quân của ông Blanc đã nhanh chónh lấy lại hình ảnh bằng màn hủy diệt đội khách Sochaux, đội bóng đang đứng cuối BXH.

Chỉ sau 14 phút bóng lăn, trung vệ Thiago Silva đã mang về cho PSG bàn thắng mở tỉ số. Các nhà ĐKVĐ Ligue 1 vẫn tạo ra được thế trận áp đảo trong những phút tiếp theo, nhưng trước lối đá phòng ngự số đông của Sochaux, PSG đã gặp không ít khó khăn trong việc tiếp cận khung thành do Pierrick Cros trấn giữ. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về PSG.

Sang hiệp 2, Sochaux đã có một ngày thi đấu ác mộng khi phải nhận thêm 4 bàn thua từ các pha lập công của Lavezzi, Cavani và cú đúp của Ibrahimovic. Sau cú đúp này, Ibra đã có bàn thắng thứ 13 tại Ligue 1 2013/2014. Với 3 điểm dễ dàng, PSG đã có 40 điểm sau 17 vòng đấu để củng cố vị trí số 1 trên BXH.

Cũng trong loạt đấu đêm qua, Lorient và Reims đều giành trọn 3 điểm trên sân nhà khi tiếp Rennes và Nice. Ở cặp đấu khác, Valenciennes chia điểm Guigamp sau trận hoà 1-1. Trận Saint Etienne và Evian đã bị hoãn vì lý do thời tiết (trời quá lạnh khiến mặt sân bị đóng băng).

Đội hình xuất phát
PSG: Sirigu, Silva, Alex, Maxwell, Jallet, Motta, Matuidi, Verratti, Cavani, Ibrahimovic, Lavezzi.
Sochaux: Cros, Sebastien, Carlao, Kante, Peybernes, Faussurier, Lopy, Poujol, Contout, Nogueira, Mayuka.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X