Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibra đòi lấy áo số 10 của Nene

Thứ Tư 25/07/2012 03:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Được trả lương cao nhất, được xem là nhân vật quan trọng nhất, Zlatan Ibrahimvic còn muốn mình được ưu ái nhất.

Đòi hỏi của tân binh sáng giá này là được khoác chiếc áo số 10 tại PSG, dù anh biết vinh dự đó đã thuộc về Nene từ rất lâu. Những tân binh đắt giá từng đến Parc des Princes như Pastore, Lavezzi cũng không dám đề bạt yêu cầu này nhưng Ibra thì không. Theo nhật báo Le Parisen, Ibra vừa có buổi gặp riêng với GĐTT Leonardo và gửi yêu cầu muốn được khoác chiếc áo số 10 ở mùa tới.

Theo một số nguồn tin thân cận thì PSG đang tìm cách nói khéo để Nene xuôi lòng, dù họ biết tiền vệ người Brazil này đang ít nhiều bất mãn khi không còn được đảm bảo vị trí chính thức như trước.

Mộng số 10  với Ibra vẫn chỉ dừng lại ở ĐTQG
Mộng số 10 với Ibra vẫn chỉ dừng lại ở ĐTQG

Đây thực sự là một vấn đề rất tế nhị và khó xử với Leonardo lẫn PSG. Ibra là cầu thủ lớn, là công cụ để gã nhà giàu nước Pháp làm PR, trong khi Nene lại là công thần, đóng góp rất nhiều ở những năm qua. Việc dung hòa giữa hai cá tính này hẳn là rất khó. Nếu Nene chấp nhận thì may cho họ, còn không thì hẳn là hậu trường PSG sẽ dậy sóng.

Dù biết yêu cầu được mặc áo số 10 của Ibra có chút gì đó hơi ngôi sao nhưng cũng cần thông cảm cho chân sút này. Mang danh ngôi sao lớn nhưng chưa bao giờ anh có vinh dự được khoác lên mình chiếc áo số 10 ở những nơi từng kinh qua. Ở Ajax, Ibra ngậm ngùi nhìn Van der Vaart lĩnh ấn số 10, sang Juventus thì anh không thể cạnh tranh nổi với tượng đài Del Piero. Khi Ibra qua Inter, lúc ấy ngựa chứng Adriano mới là chủ nhân của số áo nổi tiếng này. Còn tại Barca lẫn Milan, chủ nhân của chiếc áo số 10 cũng là không thể đụng đến: Messi và Seedorf.

Tựu chung lại thì có vẻ Nene là nhân vật mặc áo số 10 “nhỏ” nhất, đủ để Ibra thắp lên cơ hội được một lần trong đời mặc áo số 10 ở cấp CLB.

Ibra là chủ nhân của số 10 nhiều năm nay tại ĐT Thụy Điển. Liệu anh có được là chủ của cùng lúc 2 số 10 sau lưng, hãy chờ tín hiệu từ PSG?

Minh Minh (Theo Le Parisen
)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X