Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibra chán cảnh Messi liên tiếp đoạt Quả bóng vàng

Thứ Ba 02/10/2012 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao của PSG cho rằng đã tới lúc phần thưởng cá nhân cao quý nhất bóng đá thế giới nên được trao cho một cầu thủ khác.

Messi là chủ nhân của Quả bóng vàng ba năm liên tiếp vừa qua. Ở cuộc bình chọn danh hiệu cá nhân này năm nay, siêu sao của Barca tiếp tục là ứng cử viên nặng ký nhờ thành tích nổi bật ở cấp CLB - ghi 73 bàn trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, viễn cảnh Quả bóng vàng năm thứ tư liên tiếp thuộc về Messi khiến Ibrahimovic thấy chán ngấy.

Ibra thấy Messi không xứng đáng đoạt Quả bóng vàng năm nay.
Ibra thấy Messi không xứng đáng đoạt Quả bóng vàng năm nay.

"Cậu ta có một mùa giải tuyệt vời ở phương diện cá nhân, nhưng chẳng đoạt mấy danh hiệu với đội bóng. Messi cũng đã đoạt Quả bóng vàng ba năm rồi và nếu cứ đà này, sẽ rất khó để ai đó khác có thể thắng giải này nữa. Đã đến lúc một ai đó khác đoạt Quả bóng vàng", Ibra nói trong chương trình Eurogoals của kênh Eurosport hôm qua.

Cũng trong chương trình này, Ibra lý giải về việc anh rời Milan để gia nhập PSG: "Giờ thì tôi nghĩ PSG đã mạnh hơn Milan. Với Thiago Silva, tôi và một số cầu thủ quan trọng khác, PSG đã bắt kịp đẳng cấp của những đội bóng hàng đầu".

Chơi giữa một đội bóng mạnh như PSG, theo Ibra, sẽ là cơ hội để anh gặt hái những thành tựu lớn lao hơn nữa: "Tôi tin chắc PSG có thể trở thành một trong những CLB mạnh nhất châu Âu và thế giới, nhưng vì thế, chúng tôi phải đoạt các danh hiệu. Cá nhân tôi luôn cố gắng cải thiện thành tích qua mỗi mùa. Mùa trước, tôi có 35 bàn cho Milan và sẽ cố gắng vượt qua con số ấy mùa này. Nhưng đó vẫn chưa phải là điều quan trọng nhất. Mục tiêu của tôi mùa này là cùng PSG chiến thắng, đoạt các danh hiệu lớn".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X